Thẻ phạt của ông Park là “mối đe dọa” với tuyển Việt Nam

Google News

Thẻ phạt dành cho các cầu thủ không chỉ là mối lo cho tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, mà ngay cả huấn luyện viên Park Hang-seo cũng mang đến "mối đe dọa" cho đội nhà.

The phat cua ong Park la “moi de doa” voi tuyen Viet Nam
 Không chỉ các cầu thủ, thẻ phạt của huấn luyện viên Park Hang-seo cũng là mối đe dọa với tuyển Việt Nam, theo tờ IndoSport. Ảnh: T.L
Truyền thông Việt Nam tập trung khai thác về những tấm thẻ phạt của các tuyển thủ, cụ thể việc Trọng Hoàng và Đình Trọng bị cấm thi đấu lượt trận kế tiếp với Indonesia vào ngày 7.6 tới vì nhận đủ thẻ phạt. Ngoài ra, những Duy Mạnh, Tiến Linh, Quang Hải và Anh Đức cũng sẽ bị treo giò nếu như phải nhận thêm thẻ phạt ở những trận đấu tới. Thì với đối thủ Indonesia, thẻ phạt của huấn luyện viên Park Hang-seo mới là điều đáng lưu tâm nhất.
Cụ thể, truyền thông Indonesia tập trung phân tích chuyện thẻ phạt của huấn luyện viên Park Hang-seo và cho rằng, đây cũng là vấn đề mà tuyển Việt Nam cần dè chừng. Bởi ông thầy người Hàn Quốc cũng đã nhận 1 thẻ vàng ở trận lượt đi với đối thủ Thái Lan trên sân khách vào ngày 5.9.2019 tại Vòng loại World Cup 2022.
The phat cua ong Park la “moi de doa” voi tuyen Viet Nam-Hinh-2
Huấn luyện viên Park Hang-seo và tuyển Việt Nam đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho những lượt trận cuối Vòng loại World Cup 2022. Ảnh: VFF 
Chính vì thế, tờ IndoSport của Indonesia gọi tấm thẻ vàng của huấn luyện viên Park Hang-seo chính là “mối đe dọa cho tuyển Việt Nam” bởi nó có sự ảnh hưởng không nhỏ tới hành trình của tuyển Việt Nam ở những trận đấu còn lại tại Vòng loại World Cup 2022 trên đất UAE.
“Huấn luyện viên Park Hang-seo đang bị đe dọa bởi thẻ phạt. Nếu nhận thêm thẻ phạt, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bị truất quyền chỉ đạo ít nhất 1 trận trên đất UAE hoặc những trận tiếp theo của tuyển Việt Nam, đây hẳn là một bất lợi không nhỏ với đội đang đứng đầu bảng G” - tờ IndoSport phân tích.
Tất nhiên, đây chỉ là giả thiết do truyền thông Indoneisia đặt ra. Dù vậy với những lần thể hiện sự nóng nảy, thiếu kềm chế và sẵn sàng phản ứng để đòi quyền lợi cho các học trò, cho đội bóng thì ông Park Hang-seo cần hơn sự tiết chế bản thân để tránh làm bất lợi cho đội nhà.
Còn nhớ, tại trận chung kết SEA Games 30 với đối thủ U22 Indonesia, huấn luyện viên Park Hang-seo đã phải nhận thẻ đỏ trục tiếp vì phản ứng thái quá. Vì thẻ phạt này, Park Hang-seo bị Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) phạt treo giò 4 trận với các lỗi nhận thẻ đỏ với tình tiết tăng nặng do liên quan đến hành vi hoặc ngôn từ không phù hợp với các trọng tài và phạt tiền 5.000 USD. Rất may, hình phạt chỉ áp dụng cho các trận giao hữu nên huấn luyện viên Park vẫn được chỉ đạo bình thường trong các trận đấu của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
Theo Đình Thảo/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)