HLV Park Hang-seo triệu tập danh sách, đâu là gương mặt mới?

Google News

(Kiến Thức) -  Trần Liêm Điều, Đặng Tuấn Nghĩa hay Nguyễn Trọng Hiếu là những cái tên trong danh sách đội tuyển U22 Việt Nam được HLV Park Hang-seo triệu tập trong lần 3 chuẩn bị cho SEA Games 2021.

Ngày 28/10, HLV Park Hang-seo chính thức gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) danh sách triệu tập U22 Việt Nam năm 2020 với 33 cái tên.
Trong đó, HLV Park Hang-seo gọi 4 thủ môn, 9 hậu vệ, 14 tiền vệ và 6 tiền đạo. Trong số 33 cầu thủ được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách tập trung thì chiếm đa số là những gương mặt đã hội quân từ đợt tập trung lần thứ 2 hồi tháng 8 vừa qua.
HLV Park Hang-seo trieu tap danh sach, dau la guong mat moi?
 Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 2/11 tới tại Hà Nội
Một số tân binh đáng chú ý góp mặt trong danh sách của HLV Park Hang-seo có thể kể tới là thủ môn Trần Liêm Điều của CLB DNH Nam Định, hậu vệ Đặng Tuấn Nghĩa của CLB SHB Đà Nẵng, Nguyễn Trọng Hiếu của CLB Hải Phòng, Nguyễn Thanh Bình của CLB Bình Định và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng của CLB Sài Gòn. Nổi bật trong số này là chân sút Võ Nguyên Hoàng, được xem là chân sút triển vọng của bóng đá Việt Nam.
Dựa trên lịch thi đấu của các CLB tại V-League và Giải hạng nhất quốc gia 2020, HLV Park Hang Seo chia các cầu thủ làm 3 nhóm tập trung ở ba thời điểm khác nhau. Nhóm 1 (23 cầu thủ) sẽ lên tập trung từ ngày 2/11, nhóm 2 (2 cầu thủ) sẽ có mặt vào ngày 3/11, nhóm 3 (8 cầu thủ) sẽ lên tập trung muộn nhất vào ngày 9/11.
Theo thông báo của VFF, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều 2/11 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 16/11, kết thúc giai đoạn 1 của đợt tập trung, các cầu thủ sẽ được trả về CLB để tham dự VCK Giải U21 quốc gia.
Trước đó đội tuyển U22 Việt Nam đã lỡ cơ hội sang Pháp dự giải bóng đá giao hữu quốc tế diễn ra tại đây vào tháng 12 tới bởi dịch COVID-19. Các cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập lần này sẽ có cơ hội góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam dự SEA Games 31 và vòng loại U23 châu Á.

Mời quý độc giả xem video: Highlight Chung kết bóng đá nam Sea games 30 U22 Việt Nam vs Indonesia| Tấm huy chương vàng 10 - Nguồn: TVAd TV


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)