Ôm mộng vô địch AFF Cup, ĐT Việt Nam được chi mạnh tay

Google News

(Kiến Thức) - AFF Cup được xác định là giải đấu quan trọng nhất năm 2016, vì vậy VFF sẽ chi mạnh tay để ĐT Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ vô địch.

Xem clip highlights ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Iraq: 
Trong cuộc họp sáng gặp gỡ báo chí sáng 7/4, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam VFF đã đưa ra trọng tâm của bóng đá Việt trong năm 2016 là việc tranh tài tại AFF Cup. Để chuẩn bị cho giải đấu này, VFF đã có những tính toán nhằm giúp ĐT Việt Nam có thể thi đấu cọ xát với những đối thủ xứng tầm.
Theo kế hoạch được công bố từ VFF, trước mắt các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/5 để chuẩn bị cho trận giao hữu với Syria trên sân Mỹ Đình. Sau trận đấu đó, đoàn quân của HLV trưởng Hữu Thắng sẽ bay sang Myanmar để tham dự giải giao hữu với các đối thủ là ĐT Myanmar, Singapore và Hong Kong.
Om mong vo dich AFF Cup, DT Viet Nam duoc chi manh tay
 ĐT Việt Nam sẽ được đầu tư mạnh mẽ để hiện thực hóa giấc mơ vàng tại AFF Cup.
Sau đó, vào tháng 10, ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung trở lại từ ngày và sau đó 4 hôm sẽ có một trận giao hữu. Tới gần ngày khởi tranh AFF Cup, VFF sẽ tổ chức 1 giải giao hữu để thầy trò HLV Hữu Thắng có sự chuẩn bị tốt nhất.
Nói về AFF Cup 2016, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Ở AFF Cup 2016, trước mắt VFF và Hội đồng HLV quốc gia cũng đặt ra chỉ tiêu cho đội tuyển ít nhất lọt vào bán kết. Còn mục tiêu thiết thực là cạnh tranh ngôi vô địch.”
Đã 8 năm sau chức vô địch AFF Cup 2008, bóng đá Việt Nam chưa có thêm lần nào lên ngôi. Ở kỳ AFF Cup gần nhất năm 2014, ĐTVN cũng chỉ giành được tấm HCĐ an ủi, sau trận thua cay đắng trước Malaysia trên sân Mỹ Đình. Thế nên việc VFF lên kế hoạch chi tiết sẽ giúp ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho sân chơi AFF Cup 2016.3/10
Thiên Anh

Bình luận(0)