Gây địa chấn tại AFC Champions League, B.Bình Dương ẵm tiền tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Sau chiến thắng trước Jeonbuk Hyundai Motors tại AFC Champions League, các cầu thủ B. Bình Dương ẵm trọn tiền tỷ từ VFF và BLĐ CLB.

Xem clip Highlight B.Bình Dương 3-2  Jeonbuk Motors - Nguồn: VPF
Chiều nay 6/4, B.Bình Dương đã có chiến thắng rất ấn tượng với tỷ số 3-2 trước đại diện đến từ Hàn Quốc là Jeonbuk Motors. Không chỉ giành được 3 điểm quan trọng tại vòng bảng, mà đội bóng đất Thủ còn làm nên kỳ tích bằng chiến thắng này.
Gay dia chan tai AFC Champions League, B.Binh Duong am tien ty
 Tạo địa chấn, B.Bình Dương ẵm thưởng tiền tỷ. Ảnh: Thethao 247.
Ở trận này dù các cầu thủ B.Bình Dương vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Anh Đức, thế nhưng Jeonbuk cũng rất biết cách thể hiện bản lĩnh. Họ ghi liên tiếp hai bàn trong vòng 1 phút và vượt lên dẫn trước. Tưởng như các cầu thủ của đại diện đến từ Việt Nam sẽ gục ngã nhưng không, họ đã vượt lên chính mình và ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của Nsi và Anh Đức.
Tạo nên đại địa chấn tại AFC Champions League, đội bóng đất Thủ đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng nóng 300 triệu, công ty thương mại cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) cũng thưởng đội bóng đất Thủ 100 triệu. Còn BLĐ CLB này đã mạnh tay chi khoản tiền 1 tỷ để động viên toàn đội.
Như vậy, với chiến thắng đầy nỗ lực trong chiều nay trước Jeonbuk, các cầu thủ Becamex Bình Dương đã ẵm trọn 1,4 tỷ đồng tiền thưởng. Hiện tại họ đã có được 4 điểm nhưng vẫn đứng cuối bảng E - AFC Champions League 2016.
Thiên Anh

Bình luận(0)