Lý Hoàng Nam thua sốc trước tay vợt kém đẳng cấp

Google News

(Kiến Thức) - Đặt mục tiêu vào tới tứ kết giải trẻ Mỹ mở rộng 2015 nhưng Lý Hoàng Nam đã để thua sốc trước tay vợt kém đẳng cấp đến từ Canada.

Sau thành công tại giải trẻ Wimbledon 2015 với chức vô địch đôi nam, Lý Hoàng Nam tự tin đặt mục tiêu vào tứ kết giải trẻ Mỹ mở rộng. Nhưng mới đây tay vợt trẻ của Việt Nam để thua sốc trước tay vợt kém đẳng cấp và qua đó không thực hiện được mục tiêu của mình.
Ly Hoang Nam thua soc truoc tay vot kem dang cap
 Lý Hoàng Nam để thua sốc trước tay vợt kém hẳn đẳng cấp so với mình tại giải trẻ Mỹ mở rộng 2015.
Tại giải trẻ Mỹ mở rộng 2015, tay vợt Lý Hoàng Nam được đánh giá là có thể tiến sâu vào vòng trong sau khi xếp hạng hạt giống số 12 và chỉ phải gặp đối thủ khá nhẹ đó là D.Shapovalov, tay vợt kém Hoàng Nam đến 2 tuổi và hơn cũng kém hơn trên BHX ATP.
Đẳng cấp của Hoàng Nam và D.Shapovalov cách nhau khá xa. Tay vợt người Canada chỉ mới xếp hạng thứ 2129 thế giới. Trong khi đó Hoàng Nam đã leo đến vị trí thứ 1055.
Nhưng mọi lợi thế đã không thể giúp Hoàng Nam có một khởi đầu tốt tại giải trẻ Mỹ mở rộng. Với những cú đánh khó chịu và một tinh thần thi đấu rất ổn định, D.Shapovalov đã bẻ được 2 games giao bóng của Hoàng Nam và kết thúc set 1 với tỷ số 6-3.
Ở set đấu thứ 2, Hoàng Nam đã thi đấu tốt hơn và tạo nên thế trận đôi co hấp dẫn với đối thủ. Tuy nhiên với một thoáng mất tập trung, tay vợt số 1 Việt Nam đã bị đối thủ bẻ một games giao bóng để rồi chấp nhận thất bại với tỷ số 4-6 và để thua chung cuộc 0-2.
Ly Hoang Nam thua soc truoc tay vot kem dang cap-Hinh-2
 Dù để thua tại giải nội dung đơn nam nhưng Hoàng Nam vẫn sẽ tham dự nội dung đôi nam tại giải trẻ Mỹ mở rộng 2015.
Đây là trận thua khá bất ngờ của Hoàng Nam khi anh đặt mục tiêu vào tới tứ kết đơn nam ở giải trẻ lần này. Sau nội dung này, Lý Hoàng Nam còn tham dự nội dung đôi nam tại giải trẻ Mỹ mở rộng 2015. Ở nội dung đánh đôi, Hoàng Nam sẽ đánh đôi với tay vợt người Nhật Bản là Akira Santillan.
Dù chưa từng đánh cặp cùng nhau bao giờ nhưng Akira Santillan không phải cái tên xa lạ với tay vợt số 1 Việt Nam. Tay vợt người Nhật cùng đồng đội Opelka từng bị Lý Hoàng Nam đánh bại trong trận chung kết đôi nam trẻ Wimbledon hồi tháng 7 vừa qua.
Thiên Anh

Bình luận(0)