Lễ bốc thăm Euro 2016: Vương quốc Anh đại chiến

Google News

(Kiến Thức) - Sáng sớm ngày 13/12 đã diễn ra lễ bốc thăm VCK Euro 2016 - nơi chứng kiến cuộc "đại chiến" nội bộ Vương quốc Anh giữa ĐT Anh và xứ Wales.

Trước khi diễn ra lễ bốc thăm VCK Euro 2016, giới chuyên môn đã đặt ra những kịch bản hấp dẫn như đại chiến Vương quốc Anh hay bảng tử thần và thật bất ngờ khi cả hai đều xảy ra. 
Le boc tham VCK Euro 2016: Noi bo Vuong quoc Anh dai chien
 Đại chiến Vương quốc Anh ngay từ vòng bảng Euro 2016.
Lá thăm may rủi đưa xứ Wales gặp ĐT Anh tại ngay vòng bảng. Nằm cùng bảng đấu với Anh và xứ Wales còn có "gấu xám" Nga và Slovakia.
Giới chuyên môn đánh giá, trong bảng đấu này, tuyển Anh được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, xứ Wales cũng có lý do để tin vào kết quả tốt đẹp trước “Tam sư” khi trong tay họ đang có những ngôi sao lớn như Gareth Bale hay Aaron Ramsey.
Bảng E được đánh giá là bảng tử thần tại VCK Euro lần này với sự góp mặt của những cái tên đáng gờm như Bỉ, Italy, Thụy Điển và Ireland.
Le boc tham VCK Euro 2016: Noi bo Vuong quoc Anh dai chien-Hinh-2
 Bảng E được đánh giá là bảng tử thần nơi xuất hiện những đội bóng ngang cơ như Bỉ, Italy hay Thụy Điển.
Trong số 4 đại diện này, Ireland bị đánh giá thấp nhất, ba đội còn lại là ngang cơ cho dù trước đó Thụy Điển bị liệt vào nhóm 3 còn Italy thuộc nhóm 2. Trong đội hình Thụy Điển không có nhiều sao. Tuy nhiên, họ có Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt hoặc thay đổi cục diện trận đấu.
Trong khi tuyển Bỉ không ngừng tiến bộ trong vài năm trở lại đây. Thời điểm UEFA xếp hạt giống đầu tháng 11, “bầy Quỷ” thậm chí qua mặt rất nhiều tên tuổi lớn như Brazil, Đức, Argentina để dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA. 
Le boc tham VCK Euro 2016: Noi bo Vuong quoc Anh dai chien-Hinh-3
 VCK Euro 2016 sẽ diễn ra trong 1 tháng, từ 10/6/2016 - 10/7/2016.
Còn Italy luôn là thách thức ở mọi giải đấu ngay cả thời điểm họ rơi vào tình trạng bất ổn nhất.
Chủ nhà Pháp thì nằm ở bảng đấu khá dễ dàng khi chỉ phải đối đầu với những đội bóng bị đánh giá thấp như Romania Albania, Thụy Sĩ. Bồ Đào Nha cũng ở thế tương tự khi nằm chung bảng Iceland, Áo và Hungary.
VCK Euro 2016 sẽ diễn ra trong 1 tháng, từ 10/6/2016 - 10/7/2016. 12 đội nhất nhì của các bảng từ A đến F và 4 đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất sẽ giành vé vào chơi vòng 1/8. Tiếp đến là vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Kể từ VCK Euro 1984 cho đến nay, UEFA đã bỏ trận tranh hạng Ba.
Thiên Anh

Bình luận(0)