HLV Miura phát cáu với các cầu thủ U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Buổi tập chiều ngày 11/12, HLV Miura đã phát cáu khi các cầu thủ U23 Việt Nam tập sút xa và sút phạt hàng rào sai kĩ thuật.

Để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura tiếp tục cho các cầu thủ U23 Việt Nam luyện công với những bài tập chiến thuật cùng các kỹ thuật cơ bản. 
HLV Miura phat cau voi cac cau thu U23 Viet Nam
 HLV Miura phải chỉ bảo cặn kẽ từng động tác cho U23 Việt Nam và nhiều lúc ông đã phải to tiếng với các học trò khi họ làm sai.
Buổi tập chiều ngày 11/12, HLV người Nhật Bản rèn cho các cầu thủ U23 Việt Nam khả năng sút phạt hàng rào cũng như những kỹ thuật sút xa cơ bản.
Đối với các tiền đạo, HLV Miura cho các cầu thủ tập sút phạt hàng rào. Công Phượng là người tập nhiều nhất những cú sút phạt hàng rào của mình. Ở nhiều tình huống sút phạt hay lập hàng rào, HLV Miura tỏ ra không hài lòng và nhiều lần phải to tiếng với các học trò.
Đích thân ông thầy người Nhật đã phải uốn nắn, chỉ bảo từng động tác nhỏ cho các cầu thủ. Theo ông, đây là miếng đánh có thể mang đến những bàn thắng, vì thế các cầu thủ phải rất nghiêm túc tập luyện.
HLV Miura phat cau voi cac cau thu U23 Viet Nam-Hinh-2
 Các cầu thủ U23 Việt Nam tập bài sút phạt hàng rào.
Còn với các thủ môn, HLV Miura cũng chỉ bảo cho họ cách chọn điểm rơi, bao quát khoảng không trước khung thành cùng với đó các bài tập chống bóng bổng vì đối thủ của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á đều có thể hình rất tốt. 
Sau buổi tập ngày 11/12, U23 Việt Nam sẽ được nghỉ để chiều ngày 12/12 họ sẽ có trận đấu tập với đại diện đến từ Nhật Bản là JFL Selection vào hồi 15h00 trên SVĐ Hàng Đẫy.
Thiên Anh

Bình luận(0)