Hattrick danh hiệu VĐV tiêu biểu của “tiểu tiên cá” Ánh Viên

Google News

(Kiến Thức) - Tiểu tiên cá Ánh Viên đã giành VĐV tiêu biểu của năm 2015 và đây là lần thứ ba liên tiếp kình ngư người Cần Thơ đoạt giành danh hiệu này.

Sáng 13/1, BTC cuộc bầu chọn danh hiệu VĐV tiêu biểu năm 2015 đã công bố kết quả của danh hiệu cao quý nhất dành cho giới VĐV Việt Nam này.
Theo đó, Tiểu tiên cá Ánh Viên (môn bơi lội) đã giành chiến thắng áp đảo ở cuộc đua tới danh hiệu VĐV tiêu biểu năm 2015. Với 1031 điểm, kình ngư người Cần Thơ đã bỏ xa người đứng thứ hai là Nguyễn Thị Huyền (môn điền kinh 619 điểm) và Lý Hoàng Nam (môn quần vợt 595 điểm).
Hattrick danh hieu VDV tieu bieu cua “tieu tien ca” Anh Vien
 Ánh Viên xuất sắc lập hat-trick giải thưởng VĐV tiêu biểu của năm.
Năm 2015 được đánh giá là năm thi đấu hết sức khởi sắc của cô gái vàng của làng bơi lội Việt Nam khi có giành 8 HCV, phá 8 kỷ lục SEA Games; giành 2 HCB, 1 HCĐ Cup thế giới; 7 HCV, 5 HCB Giải vô địch các nhóm tuổi Đông Nam Á; 16 HCV giải VĐQG; 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ giải Quân sự thế giới.
Bên cạnh chiến thắng ấn tượng của Ánh Viên trở thành VĐV tiêu biểu 2015, thì người thầy của kình ngư này đó là HLV Đặng Anh Tuấn cũng đã được vinh danh khi giành vị trí số 1 trong cuộc bầu chọn HLV tiêu biểu năm 2015. Đây cũng là lần thứ hai HLV người An Giang giành danh hiệu này sau lần đầu vào năm 2013.
Hattrick danh hieu VDV tieu bieu cua “tieu tien ca” Anh Vien-Hinh-2
 Năm 2015 là năm thi đấu thành công của Ánh Viên với nhiều chiến tích vang dội.
Được biết đây là năm thứ 3 liên tiếp Nguyễn Thị Ánh Viên giành danh hiệu VĐV tiêu biểu của năm. Theo các chuyên gia thì việc Ánh Viên giành danh hiệu VĐV tiêu biểu năm 2015 là điều không bất ngờ. Bởi trong năm 2015, Ánh Viên đã tạo nên một hiệu ứng lớn trong xã hội với thành tích chói sáng tại SEA Games 28.
Thiên Anh

Bình luận(0)