HLV Miura giữ Tuấn Anh ở lại U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - HLV Miura đã quyết định đưa ra nhân sự tại U23 Việt Nam theo đó chiến lược gia người Nhật đã giữ lại Tuấn Anh và loại Văn Dũng.

Sau cuộc họp với BHL của U23 Việt Nam để chốt nhân sự thì HLV Miura đã bất ngờ đưa ra quyết định. Thay vì loại Đức Lương và Tuấn Anh như dự kiến, ông thầy người Nhật đã giữ lại tiền vệ của HAGL và quyết định loại hậu vệ trái Văn Dũng.
Đầu tiên, Tuấn Anh là một cầu thủ sở hữu kỹ năng tốt trong việc cầm nhịp trận đấu cũng như tranh chấp bóng giữa sân. Nhìn lại những gì mà cầu thủ của HAGL này đã thể hiện thời gian vừa qua khiến nhiều người rất yên tâm khi Tuấn Anh hoàn thành nhiệm vụ thu hồi bóng cũng như phát động tấn công trong màu áo U19 Việt Nam trước đây và CLB HAGL thời gian qua.
HLV Miura giu Tuan Anh o lai U23 Viet Nam
 Tuấn Anh bất ngờ được HLV Miura giữ lại để tham dự VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.
Chính vì vậy mà việc giữ lại Tuấn Anh của HLV Miura khiến cho giới chuyên môn đánh giá đây là sự lựa chọn tương đối chính xác của HLV người Nhật Bản. Trên thực tế, ở ở hai trận giao hữu gặp U23 Yemen và U23 Nhật Bản, tiền vệ này đã thực sự khẳng định được mình. Khi có Tuấn Anh, các cầu thủ U23 Việt Nam cầm bóng và chơi tốt hơn rất nhiều.
ý đồ giữ Tuấn Anh ở lại đã được thể hiện trong buổi tập ngày hôm qua. HLV Miura đã ghép Tuấn Anh và Xuân Trường đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cặp còn lại là Hữu Dũng và Duy Mạnh.
Như vậy, hai hậu vệ Đức Lương và Văn Dũng sẽ không được đăng ký thi đấu. Được biết, hai cầu thủ này vẫn sẽ tập luyện và sinh hoạt cùng toàn đội trong thời gian thầy trò HLV Miura thi đấu tại VCK U23 châu Á ở Qatar.
Thiên Anh

Bình luận(0)