ĐT Việt Nam chọn đối thủ tại V.League đá giao hữu

Google News

(Kiến Thức) - Để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại vòng loại World Cup 2016, Đội tuyển Việt Nam đã chọn hai đối thủ tại V.League để tập dượt.

Sau khi công bố danh sách 32 tuyển thủ của Đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng gặp Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq, tân HLV trưởng của ĐT Việt Nam đã chọn 2 đối thủ tại V.League để thử quân.
Theo dự kiến của HLV Hữu Thắng, sau khi chốt quân vào ngày 14/3, thì đến ngày 16/3, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Hà Nội T&T và sau đó 3 ngày sẽ là cuộc đối đầu với CLB Than Quảng Ninh.
DT Viet Nam chon doi thu tai V.League da giao huu
ĐT Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu trên SVĐ Hàng Đẫy.
Tất cả hai trận đấu trên sẽ được thi đấu tại sân Hàng Đẫy và tin vui cho khán giả đó là tất cả các trận đấu giao hữu của ĐTQG Việt Nam sẽ được mở cửa tự do để phục vụ khán giả.
Kết thúc quá trình tập luyện này, HLV Hữu Thắng sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam. Đây cũng sẽ là danh sách các cầu thủ sẽ tham gia trận đấu đầu tiên với Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 24/3 trên SVĐ Mỹ Đình.
Tính đến thời điểm này, ĐT Việt Nam tạm xếp thứ 3 với 4 điểm sau bốn trận đã đấu, kém đội đầu bảng Thái Lan 6 điểm và chắc chắn không còn cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2018.
Không còn cơ hội cạnh tranh hai vị trí cao nhất của bảng F nhưng HLV Hữu Thắng khẳng định, ĐT Việt Nam sẽ đặt quyết tâm giành kết quả tốt nhất nhằm tạo thuận lợi cho chặng đường phía trước
Thiên Anh

Bình luận(0)