Tân HLV trưởng ĐT VN công bố danh sách triệu tập

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 11/3, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam đã chính thức công bố danh sách triệu tập ĐTQG chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018.

Xem clip Công Phượng không được HLV Hữu Thắng gọi lên ĐT Việt Nam:
Ngay lần tập trung đầu tiên, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng đã chiều lòng rất nhiều NHM bóng đá nước nhà khi cho triệu tập đầy đủ với những cái tên đình đám.
Trong số đó có 2 cái tên rất được NHM quan tâm đó là Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh. Cả 2 đều là sản phẩm của lò đào tạo HAGL-JMG và là nòng cốt của ĐT U19 Việt Nam trong năm 2013. Bộ đôi này được giới chuyên gia và NHM trong nước đánh giá rất cao về khả năng thi đấu, yêu thích bóng đá đẹp cũng như việc luôn thi đấu với tinh thần thượng võ.
  HLV Hữu Thắng công bố danh sách của ĐTQG chiều ngày 11/3. Ảnh: Zing.
Ngoài Tuấn Anh và Xuân Trường, Quế Ngọc Hải cũng là một cái tên đáng chú ý trong lần triệu tập này. Anh là cầu thủ chủ chốt của cả ĐTQG và U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura.
Cùng với đó tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức cũng góp mặt lần đầu tiên kể từ sau khi giành Quả Bóng Vàng 2015. Trong khi đó, cầu thủ sinh năm 1992 Mạc Hồng Quân sẽ chính thức lên tuyển với tư cách là một tiền vệ. Đây là vị trí mới mà cầu thủ gốc Hải Dương này đang thi đấu ở CLB Than Quảng Ninh trong những trận đấu vừa qua.
Khá nhiều những cái tên trẻ đã có mặt trong danh sách ĐTQG lần này, và đa số tập trung ở hàng hậu vệ và tiền vệ. Ngoài Tuấn Anh, Xuân Trường và Ngọc Hải thì những Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hồng Quân, Thanh Hiền, Hoàng Thịnh, Phi Sơn... đều được triệu tập.
Tan HLV truong DT Viet Nam cong bo danh sach trieu tap-Hinh-2
 Danh sách cụ thể 32 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại VL World Cup 2018 khu vực châu Á của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam.
Trong khi đó, hàng công HLV Nguyễn Hữu Thắng cho gọi nhiều cái tên đã thành danh như Anh Đức, Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương, Đình Tùng. Đây sẽ là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm của HLV Nguyễn Hữu Thắng.
Liên quan đến lịch hội quân đội tuyển, những cầu thủ thi đấu xong vòng 4 V.League ở lượt trận ngày 12/3 sẽ có mặt đúng ngày 13/3. Còn những người thi đấu ở ngày 13/3 sẽ lên hội quân ở ĐTQG chậm nhất là chiều ngày 14/3. Với riêng các cầu thủ của B.Bình Dương có tên trong danh sách lên tuyển sẽ có mặt vào ngày 17/3.
Theo HLV Hữu Thắng, dù các cầu thủ lên hội quân rải rác nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch tập luyện của đội. Mặt khác, việc các cầu thủ vừa thi đấu xong sẽ giúp họ có cảm giác bóng tốt nên khi lên tuyển, HLV trưởng chỉ phải tập trung vào việc tạo dựng sự kết dính, chọn lựa những cầu thủ tốt nhất cho bộ khung.
Thiên Anh

Bình luận(0)