Đồng đội ngỏ ý "dùng hộ" quà fan tặng, Tiến Dũng đáp trả thế nào?

Google News

Nhiều đồng đội của 'hậu vệ 8 múi' đã tỏ ý trêu đùa, muốn 'dùng hộ' nhưng Bùi Tiến Dũng cũng 'lầy' không kém khi bày tỏ sẽ giữ quà fan tặng làm của riêng, quyết không chia sẻ, khiến dân tình thích thú.

Mới đây (21/3), chàng 'hậu vệ 8 múi' điển trai của đội tuyển U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng vừa đăng tải trên trang cá nhân ảnh chụp quà tặng của fans với lời cảm ơn vô cùng ngọt ngào, kèm theo đó là những câu đáp trả hết sức đáng yêu khi được đồng đội ngỏ ý 'dùng hộ', khiến cộng đồng mạng rần rần thích thú.
 Bức ảnh 'đốn tim' người hâm mộ của hậu vệ Bùi Tiến Dũng
Theo đó, trung vệ Tiến Dũng đặt lên giường rất nhiều món quà người hâm mộ tặng anh như gấu bông, giày, sách, khung ảnh, gối ngủ… sau đó vui vẻ ngồi cạnh check - in, không quên dùng hai tay 'bắn tim' thể hiện yêu thương khiến dân tình 'đổ gục'. Đồng thời, chàng hậu vệ gửi cũng tới người hâm mộ lời cảm ơn chân thành cùng lời hứa 'sẽ giữ gìn quà cẩn thận':
'Dũng xin cảm ơn tất cả mọi người những ngày qua đã dành sự quan tâm và tình cảm cho Dũng. Những món quà Dũng nhận thật sự rất đặc biệt và rất ý nghĩa. Dũng sẽ luôn trân trọng tình cảm của mọi người. Cả nhà yên tâm Dũng sẽ giữ gìn quà cẩn thận'.
Ngay sau khi bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều đồng đội của 'hậu vệ 8 múi' đã vào bình luận trêu đùa, tỏ ý muốn 'dùng hộ' nhưng Bùi Tiến Dũng cũng 'lầy' không kém khi bày tỏ sẽ giữ quà làm của riêng, quyết không chia sẻ.
'Của ai người ấy dùng nhé em yêu' - Là câu trả lời đầy dứt khoát của chàng hậu vệ dành cho cầu thủ Nguyễn Thành Chung khi anh ngỏ ý 'Nếu không ăn hết thì gửi cho em ăn hộ cho'.
Cầu thủ Trần Đình Trọng khen ngợi 'Yêu thật đấy', tuy nhiên Tiến Dũng lại tỉnh táo đáp trả 'Bồ yêu quà hay Bồ yêu người vậy' khiến dân mạng không ngừng thích thú, thi nhau 'thả haha' vào bình luận của anh chàng.
'Anh yên tâm. Em lại ăn son nhiều nên khó lên cân lắm' - 'Hậu vệ 8 múi' trả lời câu nhắc khéo của cầu thủ Trọng Hoàng: 'Giữ cân nha em, Dũng đội anh nó bữa này béo phì rồi, ăn kẹo ngọt nhiều quá em nè'.
Ngoài ra, Tiến Dũng còn có rất nhiều câu trả lời khác khiến các fan cảm thấy 'mát lòng' như 'Em cứ ngoan là có nhiều quà Chinh ạ' khi 'Thánh lầy Đức Chinh' vào góp vui: 'Đẹp trai đá bóng hay nên nhiều quá'. Hay động viên rằng 'Em cố gắng để được nhận nhiều quà như anh nhé' khi một đồng đội thể hiện sự ngưỡng mộ: 'Thích thật đấy anh'.
Đặc biệt, chàng hậu vệ còn khiến người hâm mộ vui sướng vì lời khẳng định 'Dũng đang đóng cái tủ sắt để cất rồi Đức ạ' trước bình luận nhắc nhở 'Nhớ cất cho cẩn thận đó' của cầu thủ Phan Văn Đức.
Hành động này của Bùi Tiến Dũng đã nhận được vô số lời khen ngợi và sự ủng hộ từ dân tình. Đa số dân mạng đều cảm động trước sự trân trọng, tình yêu thương mà chàng hậu vệ dành cho người hâm mộ. Nhiều bạn trẻ yêu mến Tiến Dũng còn thi nhau bình luận, tìm cách gửi tiếp quà tặng cho anh chàng.
Mời quý độc giả xem video Trò chuyện cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng - Nguồn: Goal Vietnam 

Theo Khánh Linh/ Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)