Bùi Tiến Dũng và Văn Thanh song ca cực ngọt "đốn tim" fan nữ

Google News

Bùi Tiến Dũng và Văn Thanh hát hit của Đức Phúc cực "ngọt", làm đốn tim biết bao fan nữ.

Các chàng trai U23 Việt Nam lại một lần nữa khiến fan 'ôm tim' khi nhìn tung ra clip hát cực kì suất sắc của trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng với Văn Thanh, Trần Đình Trọng.
Theo đó, clip này được đăng trên fanpage yêu thích Trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ba chàng trai này có màn tam ca cực 'thấm' khi hát lại hit của Đức Phúc: Ánh nắng của anh.
 Cả hai vừa hát vừa thể hiện tình cảm "thắm thiết".
Trung vệ Bùi Tiến Dũng xuất hiện với hình ảnh áo sơ mi trắng điển trai 'chuẩn soái ca', còn bên cạnh Văn Thanh cũng đẹp trai không kém cạnh. Nếu như Tiến Dũng cất giọng hát cao nhưng trầm ấm thì Văn Thanh lại thể hiện mình là một người có giọng hát ngọt ngào, sâu lắng.
Trong lúc trình bày, Tiến Dũng và Văn Thanh còn làm trò, diễn cảnh tình cảm, nắm và hôn tay nhau.
Màn song ca "Ánh nắng của anh" của trung vệ Bùi Tiến Dũng và Văn Thanh
Ngay sau khi đăng tải, màn tam ca đó đã thu hút hơn 127.000 lượt yêu thích và hơn 2.700 lượt chia sẻ. Dưới phần bình luận, đa phần là các bạn fan nữ không ngớt dành những lời khen 'có cánh' cho cặp trung vệ và tiền vệ này. Không chỉ đá bóng giỏi, các chàng trai còn khiến nhiều chị em bất ngờ khi tung ra một loạt các 'tài lẻ' của mình.
Cách đây không lâu các fan nữ đã liêu xiêu trước khả năng ca hát của thủ môn Bùi Tiến Dũng, Công Phượng hay Duy Mạnh. Thời điểm đó các anh chàng cầu thủ rủ nhau đi hát karaoke và được chị quản lý quay clip lại chia sẻ lên các trang mạng xã hội. Clip ngắn đó đã từng thu hút hơn 10.000 lượt yêu thích và hàng trăm lượt bình luận khen ngợi cũng như bày tỏ sự yêu thích.
Theo Hiền Trần/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)