Đội bạn “chơi chiêu”, đòi đến xem ĐT Việt Nam tập

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, HLV ĐT Đài Loan (Trung Quốc) đã yêu cầu tập kín để hạn chế bất lợi, bên cạnh đó còn đề nghị được xem buổi tập của ĐT Việt Nam.

Xem clip ĐT Việt Nam tập luyện:
Sáng qua 20/3, ĐT Đài Loan (Trung Quốc) đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam. Ngay trong buổi chiều, đội khách đã ra sân tập luyện làm quen với thời tiết và điều kiện sân bãi.
Sang Việt Nam lần này, HLV Chen Kuei-jen của Đài Loan tỏ ra rất thận trọng và đề nghị VFF bảo vệ những buổi tập của họ. Tất cả sẽ tập kín để hạn chế bớt những thông tin gây bất lợi cho phía Đài Loan.
Doi ban “choi chieu”, doi den xem DT Viet Nam tap
 Sau khi đến Việt Nam, ĐT Đài Loan đã đưa ra yêu sách. Ảnh: TTVN. 
Buổi tập hôm qua của đội khách trên sân phụ Mỹ Đình chỉ cho cánh phóng viên tác nghiệp trong khoảng 15 phút đầu, sau đó thì tập kín hoàn toàn. Được biết ở buổi tập này, các cầu thủ Đài Loan chỉ tập nhẹ bằng các động tác chạy và đá ma.
Dù yêu cầu đội bóng của mình được tập kín nhưng HLV Chen Kuei-jen của Đài Loan lại đề nghị được tới xem buổi tập của các cầu thủ ĐT Việt Nam. Trước yêu cầu này, VFF đã từ chối dù HLV Hữu Thắng không hề có thông báo nào về việc tập kín.
Ở buổi tập chiều qua của đội tuyển, HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng đã dành nhiều thời gian để chấn chỉnh lại hàng phòng ngự. Ông còn trực tiếp vào sân thị phạm khi bộ đôi Ngọc Hải và Đình Luật phối hợp không ăn ý.
Doi ban “choi chieu”, doi den xem DT Viet Nam tap-Hinh-2
 Bắt tập kín nhưng HLV Đài Loan đòi xem ĐT Việt Nam tập luyện. Ảnh: TTVN. 
Không chỉ hai cầu thủ trên bị nhắc nhở, Văn Thanh cũng bị nhắc nhở cách theo người trong tình huống phòng ngự biên. Những cầu thủ khác ở hàng tiền vệ cũng bị nhắc nhở về cách phối hợp.
Trận đấu tại lượt trận áp chót VL World Cup 2018 khu vực châu Á giữa ĐT Việt Nam và Đài Loan sẽ được diễn ra vào hồi 19h00 ngày 24/3 trên SVĐ Mỹ Đình.
Thiên Anh

Bình luận(0)