ĐT Việt Nam đủ đội hình “xịn” nghênh chiến Đài Loan (Trung Quốc)

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận đón tiếp Đài Loan, Trung Quốc trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đón tin vui khi có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Xem clip ĐT Việt Nam tập 1 chạm, luyện chạm bóng trên không:
Sau chiến thắng trước CLB Than Quảng Ninh tại trận giao hữu vừa qua, HLV Hữu Thắng cũng như ĐT Việt Nam đón tin vui khi không còn cầu thủ nào bị chấn thương quá nặng.
Nhóm cầu thủ ĐT Việt Nam dính chấn thương trước đó đã hồi phục gần hết. Ở buổi tập chiều 20/3, tiền đọa Văn Toàn, Văn Thắng và tiền vệ Hoàng Thịnh cùng đã tập luyện bình thường trở lại.
DT Viet Nam du doi hinh
 ĐT Việt Nam đã đủ đội hình để tiếp đón Đài Loan, Trung Quốc vào ngày 24/3 tới. Ảnh: Thethao247.
Văn Toàn đã bị đau từ trận đấu với Hà Nội T&T, Văn Thắng, Hoàng Thịnh dính chấn thương nhẹ ở buổi tập sau trận đấu đó và tất cả đều vắng mặt trong trận thắng Than QN 4-0 của ĐT Việt Nam. Theo quan sát trên sân tập, bộ ba này đã hoàn toàn khỏe mạnh và có thể tập bình thường.
Không được nhanh như Văn Toàn, Hoàng Thịnh và Văn Thắng, hai tiền đạo Hồng Quân, Đình Tùng đã có thể tập nhẹ trở lại.
Chấn thương đầu gối của Hồng Quân tưởng như đã ổn khi anh tham gia tập cùng đồng đội ở những bài tập đầu. Tuy nhiên tiền đạo của Than QN sau đó đã phải đổi giày và chạy nhẹ quanh sân chứ không tiếp tục tập kỹ, chiến thuật.
Riêng tiền đạo Đình Tùng của FLC Thanh Hóa không ra sân cùng các thành viên khác của ĐT Việt Nam mà phải tập riêng trong phòng tập gym.
Tùng “con” hiện vẫn đang rất tích cực tập hồi phục và theo khẳng định từ HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng, chấn thương của tiền đạo này là không quá phức tạp và tiền đạo này sẽ sớm hồi phục trong vài ngày tới.
Thiên Anh

Bình luận(0)