VFF công bố giá vé trận ĐT Việt Nam - Đài Loan

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã cho công bố giá bán và hình thức phân phối vé trận ĐT Việt Nam gặp Đài Loan (Trung Quốc).

Xem clip vé chợ đen trận ĐT Việt Nam - Man City có sau 5 phút:
Để phục vụ nhu cầu vào sân xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc) tại lượt trận áp chót vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, mới đây Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã cho công bố giá vé và phương thức phân phối vé của trận đấu này.
Cụ thể, có 4 mệnh giá vé cho trận đấu sắp tới của ĐTQG Việt Nam đó là 50.000, 80.000, 120.000 và 150.000 đồng. Vé được bán từ 8h30 ngày 21/3 theo 3 kênh là các quầy vé đặt tại sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu.
VFF cong bo gia ve tran DT Viet Nam - Dai Loan
 Mẫu vé niêm yết trận ĐT Việt Nam - Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Ảnh: LĐBĐ Việt Nam.
VFF còn đưa ra lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi cho khán giả hâm mộ, tránh mua phải vé giả hoặc vé có giá cao hơn quy định, LĐBĐ Việt Nam khuyến cáo nên mua vé tại các đại lý bán vé do LĐBĐ Việt Nam ủy quyền.
Các đại lý bán vé do LĐBĐ Việt Nam ủy quyền đều có logo LĐBĐ Việt Nam và băng rôn theo mẫu chung, nhân viên bán vé đeo thẻ và mặc trang phục nhận diện có Logo LĐBĐVN và in chữ “Nhân viên bán vé” do LĐBĐ Việt Nam cung cấp.
Với các đơn vị, tổ chức mua vé qua đường công văn, BTC sẽ tiến hành trả vé trong các ngày 22 - 23/3 trong giờ hành chính tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam.
Ngày 24/3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu gặp Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình. Đây sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của ĐT bóng đá Việt Nam được dẫn dắt dưới triều đại HLV Nguyễn Hữu Thắng, kể từ khi ông này lên nắm quyền từ đầu tháng 3.
Thiên Anh

Bình luận(0)