Danh sách đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Man City

Google News

(Kiến Thức) - Tối 23/7, HLV Miura đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu quốc tế với Man City vào ngày 27/7 tới.

Danh sách đội tuyển Việt Nam được HLV Miura công bố ngay sau khi vòng 18 V.League 2015 khép lại. 
Danh sach doi tuyen Viet Nam da giao huu voi Man City
 HLV Miura đã chốt danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự trận giao hữu với CLB Man City vào ngày 27/7 tới.
Theo đó, phần lớn các cầu thủ Việt Nam mà HLV Miura gọi đều đã được ông gửi trọn niềm tin tại SEA Games 28 cũng như vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á vừa qua.
Hai thủ môn được HLV Miura lựa chọn đó là Tô Vĩnh Lợi (FLC Thanh Hóa) và Nguyễn Thanh Diệp (Đồng Nai). Tại hàng thủ, sẽ có sự xuất hiện của những cầu thủ đang có phong độ cao như Trần Chí Công (ĐT.LA), Đinh Tiến Thành (XSKT Cần Thơ) cùng với Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Bùi Tiến Dũng (HA.GL).
Tương tự, ở hàng tiền vệ vẫn là những cái tên quen thuộc như Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Võ Huy Toàn, Phạm Thành Lương, Trần Phi Sơn.
Danh sach doi tuyen Viet Nam da giao huu voi Man City-Hinh-2
 Công Phượng sẽ có cơ hội đá cặp với những người đàn anh của mình tại ĐTVN.
Đáng chú ý trên hàng tiền đạo, Công Phượng được gọi lên tuyển để sát cánh với những người đàn anh từng nhiều năm chinh chiến trên tuyển như Công Vinh, Văn Quyết hay Mạc Hồng Quân. Hiện tại Công Phượng có phong độ không tốt nhưng có lẽ chính sự có mặt của Công Phượng sẽ thu hút NHM đến với trận giao hữu giữa ĐTVN và Man City.
Danh sách 22 cầu thủ tập trung cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị thi đấu giao hữu với Man City:
Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi, Nguyễn Thanh Diệp.
Hậu vệ: Trần Chí Công, Phạm Mạnh Hùng, Đinh Tiến Thành, Bùi Tiến Dũng, Mai Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Hiền.
Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Huy Hùng, Phạm Thành Lương, Võ Huy Toàn, Trần Phi Sơn.
Tiền đạo: Mạc Hồng Quân, Nguyễn Văn Quyết, Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng.
Thiên Anh

Bình luận(0)