HAGL lại thua thảm trước SHB Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Công Phượng không đá chính và HAGL thua SHB Đà Nẵng với tỷ số 0-2 trong một trận đấu mà hàng công của họ thi đấu nhạt nhòa.

Clip bàn thắng trong trận SHB Đà Nẵng - HAGL:

Sau trận thắng đội nhì bảng B.Bình Dương ngay trên sân nhà tại vòng 17 V.League 2015 thì  ở vòng đấu này, HAGL có trận đấu với SHB Đà Nẵng đang gặp muôn vàn khó khăn.
HAGL lai thua tham truoc SHB Da Nang
 SHB Đà Nẵng sớm vượt lên dẫn trước HAGL bằng bàn thắng của Fraser ở phút thứ 9. Ảnh: BĐP.
Cuộc hành quân ra Đà Nẵng lần này, HAGL gặp khó khi HLV Grachen do bận việc gia đình nên không trực tiếp chỉ đạo các học trò.
Bước vào trận đấu với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng, HAGL vẫn tung đội hình mạnh nhất có thể với những Tuấn Anh, Xuân Trường hay Đông Triều. Nhưng điều đáng chú ý nhất trong đội hình của HAGL đó là Công Phượng không đá chính. Thay vào đó là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong tuần qua đó là Nguyễn Lam.
Hừng hực khí thế bước vào trận đấu nhưng ngay phút 9’, HAGL đã bị đội chủ nhà SHB Đà Nẵng dội ngay một gáo nước lạnh khi Fraser có pha xoay sở khéo léo trong vòng cấm và dứt điểm chéo góc hạ gục thủ Văn Tiến.
HAGL lai thua tham truoc SHB Da Nang-Hinh-2
 Công Phượng vào sân nhưng cũng hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự kiên cường của Đà Nẵng. Ảnh: Zing
Sau bàn thắng, SHB Đà Nẵng chủ động hạ nhịp trận đấu bằng những pha chuyền bóng bên phần sân nhà để kéo dãn đội hình của HAGL. Còn về phía mình, HAGL gặp muôn vàn khó khăn trong việc khai triển bóng khi SHB Đà Nẵng chủ động thi đấu phòng ngự và bẻ gẫy những đợt tấn công của HAGL từ xa.
Những phút tiếp theo của trận đấu, HAGL thi đấu gần như rất bế tắc. Đến hiệp hai, HAGL lần lượt đưa Công Phượng, Hoàng Thiên, Văn Sơn  vào sân nhưng những sự thay đổi của HAGL đều không mang lại hiệu quả.
HAGL lai thua tham truoc SHB Da Nang-Hinh-3
 Tấn công bế tắc, HAGL trắng tay rời Đà Nẵng với hai bàn thua. Ảnh: Zing.
Bế tắc trong tấn công, HAGL gặp SHB Đà Nẵng chủ động đá phòng ngự phản công. Phút 87, HAGL tiếp tục nhận bàn thua và người ghi bàn vẫn là Fraser bằng một pha đánh đầu cận thành. Tỷ số trận đấu là 2-0.
Trận đấu kết thúc, HAGL trắng tay rời Đà Nẵng. Vậy là một chiến thắng trên sân khách vẫn chưa mỉm cười với HAGL. Sau trận thắng trước B.Bình Dương, HAGL lại tiếp tục nhận trận thua và ngụp lặn sâu dưới đáy BXH V.League 2015.
Thiên Anh

Bình luận(0)