Công Phượng nhận giải cầu thủ xuất sắc dù HAGL thua trận

Google News

(Kiến Thức) - Dù không giành được chiến thắng trong ngày ra quân nhưng Công Phượng của U21 HAGL vẫn nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với U19 Hàn Quốc.

Trong trận đấu mở màn giải U21 Quốc tế 2015, U21 HAGL đã để thua U19 Hàn Quốc với tỷ số 0 - 1 nhưng với sự cố gắng của mình trong trận đấu đó, Công Phượng vẫn giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Theo dõi toàn bộ trận đấu giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc thì có thể nhận thấy rằng “Messi phố Núi” thi đấu hết sức cố gắng và đặc biệt sau khi đội nhà để lọt lưới ở phút thứ 24 thì cầu thủ người Nghệ An này càng trở nên cố gắng hơn.
Cong Phuong nhan giai cau thu xuat sac du HAGL thua tran
 Công Phượng nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu mặc dù U21 HAGL bại trận trước U19 Hàn Quốc.
Trong phần lớn thời gian của trận đấu, tiền đạo mang áo số 10 của U21 HAGL này chơi rất xông xáo, tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của U19 đến từ xứ sở Kim Chi nhưng “thần may mắn” vẫn không mỉm cười khiến cho U21 HAGL rời sân Thống Nhất với hai bàn tay trắng.
Bị đánh giá là cầu thủ nguy hiểm nhất bên U21 HAGL thì việc Công Phượng bị các cầu thủ trong hàng thủ của U19 Hàn Quốc chăm sóc rất kĩ là điều dễ hiểu. Mỗi khi tiền đạo số 10 này cầm bóng đột phá đều có rất nhiều bóng áo đỏ theo kèm rất sát và qua đó giảm đi sự hiệu quả của những pha bóng sở trường của anh.
Cong Phuong nhan giai cau thu xuat sac du HAGL thua tran-Hinh-2
 Sự nỗ lực của Công Phượng giúp anh có được giải thưởng này.
Trong nhiều tình huống, các cầu thủ U19 Hàn Quốc đã bám rất sát và thường xuyên phá bóng trong chân Công Phượng ngay trước khu vực cấm địa của các vị khách. Đó cũng là lý do vì sao Công Phượng cầm bóng và di chuyển nhiều nhất trên sân trong trận đấu này.
Chính bởi sự cố gắng của Công Phượng, BTC giải U21 Quốc tế đã quyết định trao phần thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu để khích lệ tinh thần thi đấu của đội trưởng U21 HAGL.
Thiên Anh

Bình luận(0)