Sao hầm hố của AS Roma bị nhầm với khủng bố

Google News

Với vẻ ngoài khá hầm hố, dữ dằn, ngôi sao của AS Roma - tiền vệ Radja Nainggolan bị nhầm với phần tử khủng bố.

Radja Nainggolan vừa lâm vào một tình huống dở khóc dở cười khi đi nghỉ mát cùng gia đình tại Hannover, Đức. Ngôi sao của AS Roma đã bị cảnh sát bản địa hỏi thăm vì sở hữu vẻ ngoài khá giống với những phần tử khủng bố đang bị truy nã.
Chỉ sau một vài giây tiếp xúc, các nhân viên an ninh đã nhận ra Radja Nainggolan và ngay lập tức gửi đến anh lời xin lỗi vì bị nhầm với phần tử khủng bố. Tuy nhiên, tiền vệ gốc Indonesia không hề tỏ ra khó chịu. Thậm chí, anh còn đồng ý chụp hình chung với đội ngũ nhân viên khách sạn và cảnh sát để bày tỏ thiện chí.
Sao ham ho cua AS Roma bi nham voi khung bo
 Radja Nainggolan không hề dữ dằn như vẻ bề ngoài. 
Thừa hưởng dòng máu châu Á từ người cha cùng những hình xăm khắp cơ thể, tuyển thủ Bỉ dễ dàng tạo nên tâm lý hoang mang cho những ai chưa từng tiếp xúc hoặc xem anh thi đấu.

Sau thảm kịch đẫm máu tại Paris vào ngày 13/11, an ninh đã được siết chặt trên toàn châu Âu, đặc biệt là các quốc gia từng bị tổ chức nhà nước hồi giáo IS đe dọa tấn công gồm Pháp, Anh, Đức,…
Hai trận đấu của ĐTQG Đức vừa qua đều đã xảy ra những sự cố liên quan đến khủng bố, đầu tiên là vụ xả súng tại Pháp và ngay sau đó là một âm mưu đánh bom bất thành trên khán đài trận giao hữu giữa Đức và Hà Lan cách đây 3 ngày.
Theo Zing

Bình luận(0)