Thua U19 Hàn Quốc, U21 HAGL thể hiện bộ mặt nhợt nhạt

Google News

(Kiến Thức) - Để thua U19 Hàn Quốc ngay trong trận đấu ra quân tại giải U21 Quốc tế 2015, U21 HAGL thể hiện bộ mặt nhợt nhạt và thiếu sức sống.

Chiều ngày 20/11, giải U21 Quốc tế 2015 chính thức được khởi tranh trên SVĐ Thống Nhất của TP HCM. Trận đấu đáng chú ý nhất trong ngày ra quân này chính là trận đấu giữa U21 HAGL với U19 Hàn Quốc.
 U21 HAGL nhập cuộc lép vế trước U19 Hàn Quốc.
Xác định được sức mạnh của đối thủ đến từ Hàn Quốc nên HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 đã tung ra đội hình mạnh nhất với những cái tên nổi tiếng như Công Phượng. Tuấn Anh hay Xuân Trường.
Ngay từ những phút đầu trận đấu, U19 Hàn Quốc đã thể hiện được sức mạnh của mình. Bằng lối chơi đơn giản với những pha bật bóng nhanh sắc lẹm đã dồn ép khiến hàng thủ của đội bóng đến từ phố núi mệt nhoài chống đỡ.
U19 Hàn Quốc chủ trương chơi bóng nhỏ sau đó bất ngờ đưa ra những đường câu bóng vượt tuyến nhằm loại bỏ hàng phòng ngự của U21 HAGL. Chính lối chơi này đã dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của tiền đạo Kim Jeong Hwan ở phút thứ 22.
Bàn thắng mở tỷ số của U19 Hàn Quốc vào lưới U21 HAGL:
Còn với U21 HAGL, họ vẫn chỉ loanh quanh với những pha bật ban quen thuộc ở khu vực giữa sân của tam giác Tuấn Anh – Xuân Trường và Công Phượng. Lối chơi này của HAGL dường như vô hại với hàng phòng ngự cao to của U19 đến từ xứ sở Kim Chi.
Hiệp một kết thúc, tỷ số trận đấu là 1-0 nghiêng về phía U19 Hàn Quốc và đây là một kết quả phản ánh đúng những gì đã diễn ra trên SVĐ Thống Nhất.
Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, U21 HAGL dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Họ liên tục đưa bóng vào trung lộ nhằm tìm kiếm kẽ hở trong hàng phòng ngự của U19 Hàn Quốc nhưng hàng công của U21 HAGL vẫn gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của những cầu thủ trẻ đến từ xứ sở Kim Chi.
 Công Phượng bất lực trước hàng phòng ngự chắc chắn của đội bóng đàn em đến từ xứ sở Kim Chi.
Còn U19 Hàn Quốc đã nhường hẳn khu vực trung tuyến và co cụm về phòng ngự. Nhưng họ vẫn đưa ra đường phản công hết sức nguy hiểm bằng những đường chuyền dài vượt tuyến và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Văn Tiến thì U21 HAGL có lẽ đã nhận thêm những bàn thua.
Những phút tiếp theo của hiệp hai, U21 HAGL đã thi đấu khởi sắc hơn và cơ hội cũng đến với họ nhiều hơn. Lần lượt Công Phượng, Văn Toàn tung ra cú sút về phía khung thành của U19 Hàn Quốc nhưng dường như may mắn vẫn chưa đứng về phía đội bóng đến từ phố núi.
 Những pha bóng quyết liệt trong trận đấu.
Trận đấu kết thúc với tỷ số là 1-0 nghiêng về U19 Hàn Quốc. Đây là một chiến thắng xứng đáng cho các cầu thủ trẻ đến từ xứ sở Hàn Quốc. Còn với U21 HAGL, họ vẫn chưa thể hiện được sức mạnh của mình, kèm theo đó là lối chơi kém hiệu quả. 
Nếu cứ thi đấu như trận đấu mở màn này thì con đường bảo vệ ngôi vương tại giải U21 Quốc tế sẽ là rất khó khăn với đội bóng đến từ phố núi.
Thiên Anh

Bình luận(0)