“Bầu” Croatia phản ứng gay gắt sau trận với Brazil

Google News

(Kiến Thức) - "Nếu đó là cách khởi đầu World Cup thì có lẽ chúng tôi nên bỏ cuộc. Nếu đó là quả phạt đền, thì chúng tôi không cần phải chơi bóng đá nữa", Huấn luyện viên Niko Kovac nói.

Phản ứng sau trận đấu, huấn luyện viên Croatia Niko Kovac nói: "Nếu đó là cách khởi đầu World Cup thì có lẽ chúng tôi nên bỏ cuộc và đi về thì hơn. Chúng ta nói tới sự tôn trọng, nhưng đó không phải là sự tôn trọng. Croatia không nhận được chút nào hết".
Theo ông Niko Kovac, nếu đó là quả phạt đền, thì chúng tôi không cần phải chơi bóng đá nữa. Thay vào đó, hãy chơi bóng rổ, thật đáng hổ thẹn!
 "Bầu" Croatia phản ứng gay gắt sau trận với Brazil
Phản ứng gay gắt này của ông Niko Kovac xuất phát từ quả penalty mà tuyển Brazil được hưởng trong ở phút thứ 10 khi Lorven bị trọng tài cho rằng có lỗi khiến tiền đạo Fred của Brazil ngã trong vòng cấm. Xem lại đoạn quay chậm tình huống này, dường như Fred đã ngã khá đẹp nhưng trọng tài đã bị qua mặt, thậm chí còn tặng cho Lorven một thẻ vàng có phần hơi nặng.
Trái lại, ở tình huống phút 26 khi Neymar phạm lỗi với đội trưởng Luka Modric của Croatia, chàng tiền đạo số 10 này lại chỉ bị nhận thẻ vàng cảnh cáo. Điều này khiến một số nhà bình luận cho rằng, Neymar là một anh chàng quá may mắn bởi thoát tấm thẻ đỏ và ghi bàn chỉ sau đó vài phút.
Cụ thể, nhận xét về trận mở màn Brazil - Croatia, cựu thủ quân tuyển Anh, Alan Shearer: Neymar rất may mắn khi vẫn ở trong sân. Nếu đó là một đội khác, một cầu thủ khác, có lẽ anh ấy đã bị thẻ đỏ. Lẽ ra anh ấy đã bị ra sân, rồi chỉ vài phút sau lại ghi bàn.
"Stipe Pletikosa cần phải nhanh chân hơn, nhưng Neymar rõ ràng là chàng trai rất may mắn", Alan Shearer khẳng định.
Trong khi đó, vẫn sung sướng với chiến thắng, tiền đạo Neymar cho biết: "Tuyệt hơn là tôi nghĩ. Tôi đã hy vọng là đội sẽ thắng, nhưng có thể ra mắt World Cup với kết quả như thế thì quả là niềm vui không thể đong đếm được".
Hoàng Hoa (theo BBC News)

Bình luận(0)