Siêu trộm cuỗm SH, Exciter trong 3 nốt nhạc

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ mất vài giây ngắn ngủi với các thao tác điêu luyện, những tên trộm ở TP HCM có thể “thổi bay” nhiều chiếc xe đắt tiền dựng trên vỉa hè.

Cư dân mạng mới đây lan truyền 2 clip về pha phá khóa, ăn trộm xe không tưởng ở TP HCM. Việc chủ xe dựng xe hớ hênh, bất cẩn ngay trên vỉa hè tạo cơ hội cho kẻ trộm “hành nghề” chớp nhoáng. Thậm chí, kẻ trộm còn bất chấp cả những người đứng xung quanh, vượt mặt, phóng xe bỏ chạy.
Clip kẻ trộm bẻ khóa trộm xe Exciter ở Sài Gòn

Trong clip đầu tiên, chiếc xe Exciter dựng bên ngoài một căn nhà ở một góc khá khuất, kẻ trộm rón rén tiến đến và chỉ mất đúng 1 giây để dùng dụng cụ bẻ khóa xe. Sau khi bẻ khóa, tên trộm còn cẩn thận trả lại hai chiếc mũ bảo hiểm, sau đó nhanh lẹ dắt xe ra rồi phóng đi. Những người trong nhà lập tức lao ra nhưng đáng tiếc là khi đó tên trộm đã phóng xe bỏ xa.
 Kẻ trộm phóng đi trước sự bất lực của chủ xe.
Trong một vụ việc khác cũng xảy ra ở TP HCM, tên trộm liều lĩnh thậm chí còn bẻ khóa xe SH trong khi đang có rất nhiều người đứng xung quanh. Hai nữ PG đứng ngay cạnh chiếc xe không hề nhận ra hành động của kẻ trộm, vẫn hồn nhiên “buôn dưa lê” với nhau tạo cơ hội cho kẻ xấu hành sự.
Clip hai nữ PG mải "buôn dưa lê" để trộm phá khóa cuỗm xe SH

Không tốn quá nhiều thời gian, tên trộm bẻ khóa chiếc xe SH, bình thản dắt xuống đường như xe của mình. Chỉ khi tên trộm phóng xe đi, người trong nhà chạy ra hô hoán, hai nữ PG đứng bên ngoài mới ngỡ ngàng.
 Kẻ trộm thản nhiên dắt xe xuống đường và phóng đi trong khi những người xung quanh không hề biết gì.
Hoạt động của trộm cướp ở TP HCM thời gian gần đây rất phức tạp và tinh vi. Hai clip trên đây được dân mạng lan truyền như một lời nhắc nhở đến từng người dân về việc bảo vệ, xích khóa xe cẩn thận khi dựng xe trên vỉa hè để vào các cửa hàng. Nickname Thùy Linh bình luận trên fanpage cliphot: “Vào những cửa hàng mà không có bảo vệ trông xe thì phải hết sức cẩn thận. Tốt nhất nên mang theo xích hoặc khóa chữ U loại to để bảo vệ xe khi dựng trên vỉa hè. Trộm cướp bây giờ táo tợn, hành động ngay cả những chỗ đông người nên mọi người phải hết sức cẩn thận”.
Tâm An

Bình luận(0)