Vụ đánh bạn gái dã man trong hầm gửi xe: Nạn nhân lần đầu lên tiếng

Google News

Cô gái đáng thương ấy còn run sợ khi kể lại giây phút bị bạn trai đánh đến mức mắt như mờ hẳn đi.

Theo như trang Kapook của Thái Lan đưa tin ngày 23.7, liên quan đến vụ việc tomboy đánh đập bạn gái 7 năm khiến dư dân mạng Thái Lan dậy sóng những ngày qua, nạn nhân đã chính thức lên tiếng. Đồng thời, cô gái đáng thương ấy còn cho biết tình trạng sức khỏe mình ở thời điểm hiện tại vẫn còn rất "ĐAU".
Phang – cô gái bị người yêu đồng tính 7 năm đánh đập dã man nhận được nhiều sự đồng cảm từ cư dân mạng. 
Trong bài phỏng vấn với kênh Amarin của Thái, Phang cho hay: "Bây giờ, vết khâu vẫn còn rất đau, tôi quyết định sẽ kiện hắn ta đến cùng. Khi xem lại đoạn clip kia, cơ thể đã đau nhưng lòng còn đau hơn nữa. Dù hắn đã đến xin lỗi mẹ và tôi nhưng vẫn còn bảo rằng chính chân tôi đụng đến mặt hắn, khiến hắn tức giận nên mới ra tay đánh tôi như vậy. Sau khi đến xin lỗi tôi, hắn cũng bảo sẽ trở về nhà ở tỉnh lẻ nhưng lại trở lại để lấy đoạn băng từ camera theo dõi".
Phang tiếp tục chia sẻ: "Tôi cũng muốn cảm ơn người đã giúp tôi ngăn cản hắn lại, nếu không, tôi có thể đã chết vì bị thương nặng. Lúc ấy, tôi bị hắn ta đánh đập, lúc nằm dưới đất vẫn biết rõ mọi chuyện, nhưng khi có người đến giúp, tôi đến vái lạy họ để cảm ơn thì mắt cũng mờ hẳn đi vì không nhìn thấy gì nữa, đầu óc cũng bắt đầu quay mòng mòng rồi. "
Phang và mẹ trong cuộc phỏng vấn với kênh Amarin của Thái Lan. 
Bên cạnh đó, Phang cảm thấy vui mừng vì cảnh sát đã bắt được thủ phạm. Cô ấy quyết định sẽ không chấp nhận bất cứ lời giải thích hay phương thức hòa giải nào. Hôm nay 26.7, Phang đã đến bệnh viện để làm phẫu thuật nối đoạn xương đã bị gãy ở dưới mi mắt phải. Cô gái ấy tỏ rõ sự lo lắng của mình khi chưa rõ sau cuộc phẫu thuật, nó có thể khôi phục như cũ hay không?
Theo PV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)