Vô tình chạm vào ngực cô giáo, bé trai 7 tuổi bị đánh tím mặt

Google News

Cha của cậu bé 7 tuổi vô cùng bức xúc trước hành động của cô giáo khi nói: "Thật đáng kinh ngạc, một đứa trẻ nhỏ như vậy nhưng chỉ vì cái đụng chạm vô ý đã khép cho nó là có hành vi không đứng đắn."

Gần đây, cha mẹ của bé Tiểu Húc, 7 tuổi, học tại trường tiểu học Hạnh Phúc Lộ thuộc huyện Lâm Tuyền, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã tố cáo giáo viên thể dục ở trường đánh đập con của họ, vì nữ giáo viên này cho rằng cậu bé có “hành vi không đứng đắn”. Theo đó, vào ngày 1/11, Tiểu Húc chơi đùa cùng cô giáo trong tiết thể dục thì vô tình chạm phải ngực cô và bị cô đánh tím mặt.
“Cháu chỉ muốn chơi với cô. Cháu chạm phải cô và cô liền đánh cháu“, Tiểu Húc nói với những vết bầm xanh tím trên mặt. Cô Trần, mẹ của Tiểu Húc chia sẻ rằng vào buổi chiều hôm xảy ra vụ việc, tài xế lái xe buýt của trường đã liên lạc với cô và nói rằng con trai cô bị giáo viên đánh.
Cô Trần nói: “Mọi người đều nói thằng bé chỉ chạm vào vai của cô giáo thì liền bị cô đánh. Tôi đã hỏi con cô giáo đánh thế nào thì thằng bé nói rằng cô đánh vào mặt và dùng chân để đá”.
Vo tinh cham vao nguc co giao, be trai 7 tuoi bi danh tim mat
Những vết thâm tím trên mặt bé trai sau khi bị cô giáo đánh. 
Quá bức xúc trước hành động của nữ giáo viên, cô Trần cùng chồng tới trường học yêu cầu xem lại đoạn CCTV để làm rõ sự việc nhưng bị từ chối. Thế nhưng, phía nhà trường và nữ giáo viên vẫn khẳng định rằng là do Tiểu Húc có hành vi không đứng đắn.
“Cô giáo nói rằng Tiểu Húc có hành vi không đứng đắn khi chạm vào ngực cô, nhưng một đứa trẻ 7 tuổi thì biết cái gì? Khi tôi hỏi con trai tôi, thằng bé khẳng định rằng chỉ chạm vào vai cô chứ không chạm vào ngực như phía nhà trường và giáo viên kia nói. Nhưng ngay cả khi đứa trẻ có vô tình chạm phải ngực đi chăng nữa, cô giáo cũng chỉ nên nhắc nhở chứ không nên ra tay đánh bé. Đạo đức giáo viên của cô ta để đâu? Tại sao lại có thể đánh một đứa bé nặng như thế này?“, cô Trần bức xúc.
Cha của Tiểu Húc tức tối: “Thật đáng kinh ngạc, một đứa trẻ nhỏ như vậy nhưng chỉ vì cái đụng chạm vô ý đã khép cho nó là có hành vi không đứng đắn. Đã thế, cô ta còn mắng nhiếc, đánh đập con tôi ngay trước mặt 60 đứa trẻ khác. Chúng tôi cảm thấy bị xúc phạm và đặc biệt con trai tôi sẽ bị tổn thương như thế nào khi bị đánh đập trước mặt bạn bè“.
Cha mẹ của Tiểu Húc sau đó đã tìm đến cảnh sát nhờ can thiệp, vì họ cho rằng con trai họ còn quá nhỏ để phải chịu sự trừng phạt này và buộc cô giáo kia phải xin lỗi, bồi thường. Đại diện trường tiểu học Hạnh Phúc Lộ cho biết: “Toàn bộ tài liệu liên quan tới sự việc chúng tôi đã báo cáo lên phòng giáo dục. Nếu phụ huynh muốn xem đoạn CCTV, họ cần gửi đơn yêu cầu đến văn phòng“.
Bên cạnh đó, nhà trường cũng cho biết cô giáo đánh Tiểu Húc họ Trương và hiện giáo viên này đã viết bản kiểm điểm, chấp nhận hình phạt từ phía nhà trường gồm đình chỉ việc tạm thời và trừ hai tháng lương. Hiện tại, cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc Tiểu Húc bị giáo viên bạo hành và cho biết sẽ báo cáo kết quả điều tra trong tương lai gần.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)