Vì sao Đệ nhất phu nhân Melania không bao giờ hỏi kinh nghiệm bà Michelle?

Google News

(Kiến Thức) - Nữ phát ngôn viên của đương kim Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump, Stephanie Grisham, mới đây đã tiết lộ lý do vì sao bà Melania chưa bao giờ liên lạc với “người tiền nhiệm” Michelle Obama để nhờ tư vấn.

Theo Insider, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, phu nhân của cựu Tổng thống Barack Obama, đã xuất hiện trên chương trình 20/20 của ABC News để giới thiệu cuốn sách mới của bà mang tên “Becoming”.
Trong chương trình, MC Robin Roberts cho biết cựu Đệ nhất phu nhân Laura Bush từng nói sẵn sàng đưa ra lời khuyên cho bà Obama bất cứ khi nào bà cần. Và phu nhân cựu Tổng thống Obama cũng đưa ra lời đề nghị giúp đỡ như vậy với bà Melania sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống trong cuộc bầu cử năm 2016.
Vi sao De nhat phu nhan Melania khong bao gio hoi kinh nghiem ba Michelle?
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania (phải) và "người tiền nhiệm" Michelle Obama. Ảnh: AP. 
Tuy nhiên, khi được hỏi Đệ nhất phu nhân Melania đã từng liên lạc để nhờ bà tư vấn bao giờ chưa, bà Obama trả lời: “Chưa, bà ấy chưa lần nào”.
Trong một thông báo hôm 13/11, nữ phát ngôn viên Stephanie Grisham của Đệ nhất phu nhân Melania đã tiết lộ lý do vì sao bà Trump không cần tới lời khuyên của cựu Đệ nhất phu nhân Obama.
“Bà Trump là một người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập, đang thực hiện vai trò là Đệ nhất phu nhân Mỹ theo cách riêng của mình. Khi bà ấy cần tư vấn hay lời khuyên về bất cứ vấn đề gì, bà ấy sẽ nhờ đến đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp của mình trong Nhà Trắng”, phát ngôn viên Stephanie Grisham cho biết.

Mời độc giả xem thêm video: Những cái "nhất" của nhà ông Trump (Nguồn: VTC1)

Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)