Tội ác man rợ đằng sau tiếng rên rỉ của cô gái 16 tuổi trong thùng rác

Google News

Sau khi bị đánh đập bằng nồi và búa, cô gái đáng thương bị bạn trai cũ cùng người tình mới lạnh lùng ném vào thùng rác.

Tiếng rên rỉ trong thùng rác
Cả gia đình bà Donna Clemons (Mỹ) đang sống yên lành thì tại hoa đột ngột ập xuống. Bà Donna nhận được hung tin con gái phải nhập viện cấp cứu, nhưng khi vào đến nơi thì không thể nhận ra khuôn mặt của cô gái 16 tuổi  duy nhất. Nỗi đau càng tăng lên gấp bội khi bà Donna biết con gái đã tử vong ngay trên giường bệnh chỉ ít tiếng sau đó.
Theo bà Donna, Emily con gái bà xin đi ra ngoài để đến trung tâm mua sắm. Bà đâu có ngờ rằng đó là lần cuối cùng trong đời hai mẹ con nói chuyện với nhau. Người mẹ này nghĩ việc đến trung tâm mua săm chẳng có gì nguy hiểm. Tuy nhiên, điều đó lại là khởi nguồn cho một câu chuyện khủng khiếp xảy ra với con gái bà.
 Chân dung cặp đôi gây ra tội ác
Trước khi vào viện, Emily đã bị một người khác đánh vào đầu và mặt liên tiếp. Khoảng 1:30 sáng, một người dân đã phát hiện tiếng rên rỉ từ trong thùng rác. Khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đến hiện trường và phát hiện Emily Clemons nằm trong thùng rác với đầu bê bết máu và các vết thương trên mặt và người. Cô được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tampa cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. "Tôi nhớ con gái. Tôi nghĩ ai đã gây ra điều này không phải là con người", người mẹ nói sau khi Emily tử vong trong bệnh viện.
Các nhân viên điều tra đã hướng sự chú ý đến thùng rác. Nghi phạm được khoanh vùng là bạn trai cũ của cô gái tên là Rocky Amestica. Điều trùng hợp là Rocky cũng sống trong căn hộ ngay gần thùng rác.
Cha của Emily đau đớn nhưng vẫn vững vàng trước hung tin. Ông cho hay bản thân đã cảnh báo con gái phải tránh xa bạn trai cũ.
Emily được đánh giá là cô gái đáng yêu, ngọt ngào và rất tốt bụng. Cô bé còn rất yêu thơ và những chú cún cưng.
Tội ác kinh hoàng
Khi bị khoanh vùng là nghi phạm, Landrum (bạn gái mới của Rocky Amestica) đã một mực khẳng định bản thân không gây ra cái chết của Emily. Theo luật sư của Landrum, Emily đã tới căn hộ của bạn trai cũ vào tối 9/6/2004. Khi Landrum mở cửa, Emily xông vào đe dọa giết cô và đứa trẻ đang nằm trong cũi. Sau đó, Emily đá vào bụng và chân của Landrum. Khi thấy Emily hung hăng, Landrum đã đấm lại.
Khi Emily tấn công Rocky, Landrum đã lấy một cái nồi từ trong bếp và đánh vào đầu nạn nhân. Bị đánh bất ngờ, Emily ngã xuống đất rồi ra khỏi căn hộ. Landrum đã nghe tiếng động mạnh bên ngoài khi Emily rời đi nhưng cô không kiểm tra điều gì đã xảy ra.
Luật sư của bị cáo cho rằng, Emily ghen tuông với mối quan hệ giữa Landrum và Rocky. Trước đó, Emily từng mang thai với Rocky nhưng đã bị sảy thai. Sau khi chuyện tình tan vỡ, Emily vẫn bị ám ảnh về chuyện tình yêu và đứa con đã mất.
Tuy nhiên, một người bạn của Rocky và Landrum là Marshall đã có mặt tại tòa làm chứng để chứng minh tội ác của Landrum và bạn trai. Anh cho hay, bản thân đã thấy cơ thể đầy máu của Emily tại căn hộ của Landrum đang sống. Landrum đã nhờ người này giúp để giải thoát cho Rocky khỏi Emily trong khi hai người đánh nhau nhưng Marshall từ chối. Anh ta khuyên nên gọi cơ quan chức năng để sự việc không xảy ra tình huống đáng tiếc.
Thậm chí, một nhân chứng sống gần nhà đã quay được hình ảnh Landrum và Rocky di chuyển thứ gì đó ra thùng rác trong đêm xảy ra sự việc. Trước các bằng chứng này, Rocky và Landrum không thể quanh co chối tội.
Landrum và Rocky đánh Emily bằng búa và nồi gang cho đến khi nghĩ cô gái đã chết mới dừng tay. Sau đó, bạn trai cũ của Emily và bạn gái mới của hắn quấn cô trong một tấm chăn và đưa ra khỏi nhà rồi ném vào thùng rác gần đó một cách lạnh lùng. Cặp đôi này không hề quan tâm liệu Emily còn sống hay không. Cặp đôi muốn nhanh tay phi tang để không ai biết họ dính líu đến cái chết của cô gái này.
Nhiều người dân sống gần nhà của cặp đôi tàn ác nói trên đã không giấu được sự sợ hãi trước tội ác kinh hoàng. "Thật kinh khủng. Vụ việc khiến tôi sợ hãi, vì tôi cũng làm mẹ", bà Rosa sống gần nhà của hung thủ nói.
Trong phiên tòa được mở ra hồi năm 2005, Rocky và Landrum đã phải lĩnh án tù chung thân cho những tội ác đã gây ra.
Theo Việt Phong/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)