Tội ác ghê tởm nghịch tử đoạt mạng 5 người gồm bố và bà nội

Google News

Kẻ thủ ác đã ra tay giết chết 5 người và các nạn nhân đều là hàng xóm, người thân trong gia đình, khiến dư luận Nhật Bản vô cùng phẫn nộ.

Theo Japantoday, vào ngày 7/4, cảnh sát bắt Tomohiro Iwakura, 38 tuổi, sống tại tỉnh Kagoshima, Nhật Bản, do liên quan tới cái chết của 3 người. Tuy nhiên, khi bị bắt, tên này khai hắn đã giết tổng cộng 5 người. “Tôi đã giết chết 5 người thân của mình“, Iwakura khai.
 Nơi cảnh sát tìm thấy 2 thi thể được cho là bà nội và bố đẻ của nghi phạm.

Trước đó, vào này 6/4, hắn đã xiết cổ tới chết 3 người gồm hàng xóm ông Hiroyuki Goto (47 tuổi), vợ của chú là Takato Iwakura (69 tuổi) và chị vợ là bà Kuniko Sakaguchi (72 tuổi). Theo giải thuyết của cảnh sát, có thể các nạn nhân bị sát hại sau khi chú của Iwakura gọi điện nhờ ông Goto qua nhà Iwakura xem có chuyện gì, vì mấy hôm nay ông không thấy bố của Iwakura, tức anh trai ông, đi làm.

Trong quá trình thẩm tra, Iwakura khai rằng, hai thi thể còn lại được hắn chở vào một khu rừng tại thành phố Hioki, cách nhà hắn đang ở 400m. Theo thông tin Iwakura cung cấp, cảnh sát tìm thấy thêm hai thi thể gồm một nam, một nữ đang phân hủy vào ngày 8/4 vừa qua.

Nhà của Nghi phạm, nơi tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân vào ngày 6/4. 

Hai thi thể này được cho là người cha 68 tuổi và bà nội 89 tuổi của nghi phạm. Mặc dù vậy, cảnh sát cũng nói rằng cần có thêm thời gian để xác minh danh tính của 2 nạn nhân này.

Theo NHK, cảnh sát cho rằng động cơ giết người của Iwakura là do bố của y thường xuyên ép anh ta phải làm những việc mà hắn không thích. Ngoài ra, vào hồi tháng 2/2017, người hàng xóm Goto cũng từng báo cảnh sát vì Iwakura quăng đầy gậy vào sân một tòa nhà và biện hộ rằng mình chỉ đang tập thể dục.

Hiện vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)