Tiểu bậy vào chậu cây, kẻ hiếp dâm bị tóm sau hàng chục năm trốn

Google News

Nhiều thập kỷ qua, kẻ hiếp dâm vẫn chưa bị tóm thế nhưng cuối cùng lại để lộ ADN sau khi đi tiểu vào chậu cây của nhà hàng xóm vào tháng 3/2016.

Eric McKenna 59 tuổi đã hiếp dâm Wendy Forrester năm 1983 và một người phụ nữ khác vào năm 2002.
“Hắn ta nói có dao và sẽ cướp của. Hắn cởi áo khoác của tôi ra rồi trói tay tôi bằng chính chiếc áo đó. Hắn kéo tôi xuống bờ đê, kéo áo phông lên mặt để tôi không nhìn thấy và hãm hiếp tôi”, Wendy kể lại.
McKenna đã phải trả giá cho tội ác của mình 
Không chỉ cưỡng hiếp, McKenna còn lấy đi sách, chìa khóa và một số đồ trợ cấp cho gia đình Wendy. Hắn đe dọa sẽ tìm đến tận nơi nếu nạn nhân báo cảnh sát nhưng vẫn để lại một ít tiền cho cô bắt xe taxi về nhà.
Sau đó, Wendy đi taxi tới đồn cảnh sát gần nhất để báo án. Tuy nhiên, nhiều thập kỷ qua, tên này vẫn chưa bị tóm thế nhưng cuối cùng lại để lộ ADN sau khi đi tiểu vào chậu cây của nhà hàng xóm vào tháng 3/2016.
Đến tháng 3 năm nay, McKenna bị kết án 23 năm tù giam cho 2 tội danh cưỡng hiếp của mình. Cảnh sát cũng tìm được mối dây liên hệ giữa vụ cưỡng hiếp của Wendy với nạn nhân năm 2002. McKenna cũng đã thừa nhận hành vi tội ác của mình tại tòa và phải chịu hình phạt thích đáng.
Theo Phapluatnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)