Tiết lộ tình tiết bất ngờ vụ cô gái Việt bị hiếp và giết ở Anh

Google News

Các bị cáo đã đổ tội cho nhau về việc hãm hiếp và thiêu chết Quyen Nguyen Ngoc, cô gái người Việt ở Anh.

Trong phiên xét xử Stephen Unwin, 40 tuổi và William McFall, 51 tuổi tại tòa Newcastle hôm qua, Unwin cho hay đã nhìn thấy McFall để chân lên đầu và lấy dây trói cổ người phụ nữ gốc Việt, theo BBC.
UnWin khai đang có mối quan hệ yêu đương với Quyen Ngoc Nguyen và biết cô muốn thuê nhà để trồng cần sa. Hắn thừa nhận quen biết McFall trong tù khi cả hai thụ án chung thân vì tội giết người và giữ liên lạc sau khi được thả vì cải tạo tốt. UnWin làm nghề cho thuê nhà, còn McFall là thợ sơn và trang trí nhà cửa. Do đó, thỉnh thoảng, UnWin mời McFall tới nhà làm vài việc sửa chữa.
Nạn nhân Quyen Ngoc Nguyen. 
Hôm 14/8/2017, Quyen đến nhà UnWin theo hẹn trước để bàn bạc việc sửa chữa với McFall, còn UnWin cầm thẻ ngân hàng mà cô đưa để đi rút tiền và tới cửa hàng mua đồ. Khi quay lại, UnWin phát hiện McFall đang đe dọa, đòi Quyen nói chỗ cất cần sa nhưng cô chỉ nằm bất động trên sàn nhà cạnh cửa bếp.
UnWin cho rằng cô đã chết và giúp McFall chuyển thi thể Quyen khỏi nhà vì bị đe dọa. Y khẳng định chính McFall là người đã lái xe chuyển Quyen tới chỗ khác và châm lửa thiêu.
Trước đó, theo một nữ nhân chứng giấu tên ở gần công viên Trinity, sáng 15/8/2017, khi cô đang ngủ thì bị đánh thức bởi những âm thanh ồn ào và khi nhìn ra cửa sổ, cô thấy một đám cháy lớn nên gọi ngay cho cảnh sát. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa ngay lập tức có mặt tại đường Success, khu Shiney Row ở thành phố Sunderland sau khi được tin báo một chiếc xe hơi đang bốc cháy.
Sau khi khống chế đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của nạn nhân được xác định là Quyen Ngoc Nguyen bên trong xe. Theo báo chí Anh, cô Quyen Ngoc Nguyen sống ở khu Killingworth, Bắc Tyneside.
Theo người dân ở quanh hiện trường, vụ thiêu chết người này làm kinh động cả khu vực vì đây vốn là một nơi yên bình từ trước đến nay. Cảnh sát đang tiến hành điều tra và thông báo đường dây nóng 39 150817 của cảnh sát hoặc tổ chức từ thiện Crimestoppers là 0800 555 111 để người dân tiếp tục cung cấp thông tin về vụ án.Mọi người đặt hoa tưởng niệm cô Quyen Ngoc Nguyen ở hiện trường vụ cháy.
Qua thời gian điều tra và làm việc, cơ quan chức năng phát hiện 2 người đàn ông Stephen Unwin (39 tuổi) ở đường Oswald's Terrace, Houghton và William McFall (50 tuổi) ở đường Waterloo, Blackpool (Anh quốc) có liên quan đến vụ án mạng này. Chúng đã bị truy tố tội giết người. Cả hai đã trình diện tại tòa án Newcastle, trực thuộc tòa thượng thẩm Newcastle ngày 19/8.
Gia đình và bạn bè của nạn nhân Quyen Ngoc Nguyen đã đến dự phiên tòa. Họ đeo khăn tang trắng và mang theo di ảnh của nạn nhân.Theo người thân cho biết, Quyen Ngoc Nguyen có một cậu con trai nhỏ. Cô đã hoàn tất bằng thạc sĩ và đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh tại Anh.
Chia sẻ với báo giới, một người bạn thân của nạn nhân Quyen Ngoc Nguyen cho biết: "Cô ấy là cô gái xinh đẹp và tốt bụng nhất. Cô ấy luôn vui vẻ và không bao giờ làm người khác buồn. Mọi người đều yêu quý cô ấy". Cũng theo lời người bạn, sau khi biết tin Quyen Ngoc Nguyen mất, nhiều người từ Birmingham và London lặn lội tìm tới để cầu nguyện cho người phụ nữ xấu số này.
Theo Thanh Thanh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)