Thuê nhà để ở, cặp đôi phát hiện “điều bí ẩn” sau tủ bếp

Google News

Rất nhiều người cảm thấy kỳ lạ, đưa ra nhiều giả thuyết về mục đích sử dụng thực sự của căn phòng bí ấn này.

Căn phòng bí ẩn được người phụ nữ phát hiện sau khi cùng bạn trai dọn về căn nhà mới thuê. Cụ thể, trong khi đang dọn dẹp khu vực nhà bếp, cặp đôi vô tình phát hiện phía sau cánh tủ bên dưới bồn rửa bát có một lỗ hổng kỳ lạ.
Quá tò mò, người phụ nữ quyết định đi vào bên trong để khám phá. Rất may mắn cảnh tượng bên trong không khiến chị giật mình. "Nó chứa đầy dây điện và một số món đồ cũ. Diện tích của nó không quá rộng, có lẽ lớn bằng phòng tắm", người phụ nữ cho hay.
Thue nha de o, cap doi phat hien “dieu bi an” sau tu bep
 Lối vào căn phòng bí ẩn. Ảnh: Facebook
Chị cũng chia sẻ, căn phòng chỉ có một lối vào duy nhất từ phía bên dưới tủ bếp nhưng lại được trang bị khung cửa sổ khá lớn với tầm nhìn hướng ra bên ngoài thoáng đãng.
"Tôi vừa mới thuê căn hộ này để ở với bạn trai và vô tình tìm thấy điều kỳ lạ này. Tôi đoán những khách thuê trước và sau tôi đều cảm thấy ngạc nhiên và hiếu kỳ với căn phòng bí mật này", người phụ nữ chia sẻ trên trang cá nhân. "Cá nhân tôi cũng rất tò mò về mục đích sử dụng của nó. Tôi đoán nó là nhà kho, nhưng có lẽ chẳng nhà kho nào mà không có cửa ra vào đàng hoàng cả".
Thue nha de o, cap doi phat hien “dieu bi an” sau tu bep-Hinh-2
Căn phòng chỉ có một lối vào duy nhất. Ảnh: Facebook 
Thue nha de o, cap doi phat hien “dieu bi an” sau tu bep-Hinh-3
Đống ngổn ngang bên trong căn phòng. Ảnh: Facebook 
Sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Rất nhiều người cũng cảm thấy khó hiểu về ý nghĩa thực sự của căn phòng trên.
"Nếu ở đó, tôi sẽ biến nó thành nơi trú ẩn mỗi khi có đồ ăn ngon mà không muốn chia sẻ với con"
"Căn phòng này rất lý tưởng khi giận dỗi chồng. Đảm bảo là chồng bạn sẽ cuống cuồng lên vì không thấy vợ trong nhà", một số bà mẹ hài hước bình luận. 
Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng căn phòng này quá "vô nghĩa", làm "lãng phí không gian" trong nhà. Ngoài ra, một số người lại đưa ra những giả thiết có phần "rùng rợn" về căn phòng.

Nữ du khách phát hiện lối đi bí ẩn dưới căn phòng thuê. Video: TikTok


Nguyễn Nguyễn (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)