Thủ đoạn giúp bác sĩ biến thái qua mặt cảnh sát 3 lần kiểm tra ADN

Google News

Ngay khi vừa được vị bác sĩ tiêm cho liều thuốc an thần, người phụ nữ này trở nên mất kiểm soát cơ thể và ngã khuỵu xuống. Cô cố la hét nhưng không thể, dần rơi vào trạng thái mất ý thức, chỉ mơ hồ cảm nhận rằng đang bị xâm hại.

Mũi tiêm kỳ lạ
Đêm 31/10/1992, sau khi cãi nhau với người yêu, cô gái 23 tuổi Candy Foley tức tối lái xe rời khỏi nhà ở thị trấn Kipling (Saskatchewan, Canada) đến bệnh viện gần nhà để gặp cô bạn thân làm y tá tại đây cho khuây khỏa.
Tuy nhiên, người bạn lại không ở đó mà chỉ có bác sĩ John Schneeberger. Vì cũng là người quen biết nên Candy nói chuyện với vị bác sĩ khá thoải mái. Được một lúc, cô tâm sự đang rất buồn vì mâu thuẫn với bạn trai và muốn được thư giãn tinh thần. Bác sĩ John Schneeberger đề nghị cô dùng thuốc an thần. Tuy nhiên thay vì đưa cho Candy một viên thuốc uống, bác sĩ đã tiêm cho cô một mũi thuốc mà ông nói sẽ giúp cô thoải mái.
Ngay lập tức, Candy mất kiểm soát cơ thể và ngã khuỵu xuống. Cô cố la hét nhưng không thể, dần rơi vào trạng thái mất ý thức, chỉ mơ hồ cảm nhận rằng đang bị xâm hại.
Thu doan giup bac si bien thai qua mat canh sat 3 lan kiem tra ADN
Vị bác sĩ được nhiều người nhận xét là mẫu mực thực chất lại là kẻ biến thái. 
Khi thuốc gây tê hết tác dụng, Candy nhận ra đang ở trong phòng khám một mình. Cô liền bọc chiếc quần lót của mình vào túi nilon. Sáng sớm hôm sau, Candy liền tìm gặp bác sĩ Schneeberger nhưng ông phủ nhận và nói rằng có thể do cô đã nằm mơ và thấy ảo giác.
Trở về, Candy đến một phòng khám để kiểm tra. Cán bộ y tế ở đây tìm thấy tinh dịch trong quần lót, quần bò và âm đạo của Candy. Ngoài ra, kiểm tra máu họ thấy có chất gây mê toàn thân hoặc để gây tê trong phẫu thuật. Lúc đầu, nó sẽ gây mất kiểm soát các cơ, sau một khoảng thời gian sẽ khiến người dùng mệt mỏi và buồn ngủ.
Ngay lập tức, Candy tới thẳng sở cảnh sát tố cáo bác sĩ Schneeberger có hành vi cưỡng bức. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên, thậm chí còn cho rằng cô đang nói dối bởi Schneeberger là một bị bác sĩ đáng kính, hết lòng vì người bệnh và rất được mọi người tôn trọng.
Chiêu “độc” của vị bác sĩ "mẫu mực"
Để chứng minh sự trong sạch của mình, bác sĩ Shneeberger đã đề xuất xét nghiệm ADN. Kết quả trong mẫu không trùng khớp với mẫu thu được trên người Candy.
Candy không tin vào kết quả này và nhiều năm sau cô vẫn tin rằng kết quả xét nghiệm đã bị dàn xếp. Vào tháng 8/1993, dưới áp lực của Candy, bác sĩ Schneeberger đồng ý cho mẫu máu để làm xét nghiệm ADN lần thứ 2. Lần này quá trình lấy mẫu được giám sát bởi cảnh sát và mẫu được đưa đi giám định tại phòng thí nghiệm của cảnh sát. Kết quả thu được vẫn không có gì thay đổi.
Tuy nhiên mẫu tinh dịch thu được là có thật và Candy quả quyết rằng lần cuối cô quan hệ tình dục là cách đó vài tuần trước. Do không có bằng chứng thuyết phục nên vào năm 1994, cảnh sát quyết định ngừng điều tra vụ án.
Không chấp nhận kết quả điều tra của cảnh sát, Candy thuê một thám tử tư đột nhập vào xe của bác sĩ Schneeberger để lấy mẫu tóc và tế bào trên chiếc son dưỡng môi. Kết quả thu được cho thấy ADN trên son môi trùng khớp với mẫu trong tinh dịch thu được. Tuy nhiên, việc đột nhập vào xe của bác sĩ là bất hợp pháp và cũng không chứng minh được mẫu ADN trên thỏi son là của bác sĩ Schneeberger nên bằng chứng cô thu được không dùng được cho vụ án.
Candy đã gây áp lực với cảnh sát để mở lại vụ án và yêu cầu bác sĩ Schneeberger phải đến trực tiếp phòng thí nghiệm của cảnh sát để lấy mẫu. Ban đầu cảnh sát yêu cầu lấy máu từ đầu ngón tay nhưng vị bác sĩ bảo rằng ông sẽ bị thâm tím và chảy máu nếu lấy máu ở đó. Ông liền đề xuất cảnh sát lấy máu từ cánh tay trái.
Tuy nhiên, mẫu máu thu được từ ven máu trên cánh tay trái của Schneeberger khiến các kỹ thuật viên cảm thấy hơi bất thường vì nhìn chúng không được tươi, tuy nhiên họ vẫn quyết định mang đi xét nghiệm. Không may, mẫu máu này có chất lượng không tốt nên cảnh sát không thu được kết quả ADN. Sau đó bác sĩ Schneeberger không đồng ý cho phép lấy máu lần nào nữa. Vụ án lại một lần nữa chìm vào bế tắc.
5 năm sau vụ án của Candy, vào ngày 25/4/1997, Lisa Schneeberger, vợ của bác sĩ Schneeberger tố cáo rằng con gái riêng 15 tuổi của mình đã bị chồng mình cưỡng hiếp. Ông ta đã lẻn vào phòng của cô bé vào buổi tối rồi tiêm thứ thuốc gì đó vào người cô bé. Lisa đã tìm thấy trong phòng làm việc tại nhà của bác sĩ một hộp chứa rất nhiều bao cao su, kim tiêm, các loại thuốc an thần.
Ngay lập tức Schneeberger đã bị bắt về sở cảnh sát để tiến hành lấy mẫu ADN. Lần này, các điều tra viên đã lấy cả mẫu tóc, mẫu nước bọt và mẫu máu từ ngón tay của ông ta. Bất ngờ thay, kết quả thu được hoàn toàn trùng khớp với mẫu thu được của Candy.
Trong quá trình thẩm vấn, bác sĩ Schneeberger đã tiết lộ cách thức để qua mặt cảnh sát năm xưa. Ông khai đã cấy ghép ống nhựa chứa máu của người khác vào vùng da cánh tay trái của mình. Đó cũng là nguyên nhân mà tất cả những lần lấy máu ông ta đều tìm cách yêu cầu được lấy từ cánh tay trái.
Cuối cùng, công lý đã được thực thi. Schneeberger bị buộc tội xâm hại tình dục Candy cùng với con riêng của vợ và phải nhận mức án 6 năm tù.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)