Thiếu nữ 18 tuổi cầu hôn bạn trai 60 tuổi

Google News

Lisa Miller, 18 tuổi bất chấp sự phản đối, ý kiến dị nghị của nhiều người xung quanh đã cầu hôn bạn trai 60 tuổi vì tình yêu chân thật.

Tại hội chợ máy bay ở Ayr, Scotland, cô gái trẻ Lisa Miller đã cầu hôn bạn trai 60 tuổi trước sự chứng kiến của hàng trăm du khách.
Trong video ghi lại cảnh cầu hôn đã được đăng lên Youtube, cô gái trẻ nói: "Jim, chúng ta mới quen nhau chưa đến một năm nhưng em yêu anh rất nhiều. Em sẽ không bao giờ từ bỏ tình yêu này. Anh đồng ý lấy em chứ?".
Ông Jim Kerr mỉm cười, gật đầu đồng ý và họ trao nụ hôn nồng cháy. Cặp đôi đũa lệch sau đó đã đính hôn bất chấp sự phản đối của dư luận. Thậm chí cô con gái riêng của ông Jim tuyên bố từ cha nếu ông lấy cô gái 18 tuổi này.
Thieu nu 18 tuoi cau hon ban trai 60 tuoi
 Lisa Miller 18 tuổi và bạn trai Jim Kerr 60 tuổi
Lisa Miller và Jim quen nhau khi ông Jim còn là nhân viên y tế tại trường học Woodfarm High ở Woodfarm, East Renfrewshire, nơi Lisa từng theo học.
Bạn thân của Lisa chia sẻ rằng hai người trở nên thân thiết sau khi Lisa giúp Jim vượt qua những khó khăn khi chia tay người vợ đầu.
Mọi thành viên trong gia đình Lisa đều ủng hộ chuyện tình đặc biệt này trong khi đó phía bên nhà Jim ngoại trừ cô con gái lớn 32 tuổi thì mọi người cũng đồng tình.
Sau khi biết về mối quan hệ của Lisa và Jim, trường học đã sa thải ông Jim. Một nhân viên trường học, Arooj Fatima Malik nói: "Tôi lo lắng rằng không biết học sinh sẽ nghĩ gì khi biết về chuyện tình quá chênh lệch tuổi tác này. Cô gái còn quá trẻ."
Theo Infonet

Bình luận(0)