Thanh niên nhận kết đắng vì làm "chuyện ấy" với trẻ vị thành niên

Google News

Người mẹ nghe thấy tiếng ồn ào nhưng nghĩ rằng nó phát ra từ phòng ngủ của nhà hàng xóm. Nào ngờ, tiếng động ấy lại do chính cô con gái trong nhà gây ra.

Theo Hull Live đưa tin, sự việc xảy ra trong một gia đình ở thành phố Hull, nước Anh. Một người mẹ đang làm việc nhà thì nghe thấy những tiếng ồn ào giống như tiếng "làm tình". Ban đầu, cô nghĩ rằng tiếng động ấy phát ra từ phòng ngủ của nhà hàng xóm nên dù cảm thấy hơi khó chịu, người mẹ vẫn chấp nhận bỏ qua.
Thế nhưng nhận định của người mẹ đã sai. Tiếng động ấy không phải phát ra từ nhà hàng xóm mà xuất phát từ chính phòng cô con gái. Mọi chuyện vỡ lở khi một chàng trai bước xuống cầu thang trong nhà và bị người mẹ bắt gặp. Cô con gái 14 tuổi của người phụ nữ này đã đưa chàng thanh niên Thomas Wray, 24 tuổi về nhà rồi quan hệ tình dục trong phòng mình.
Thanh nien nhan ket dang vi lam
Thomas đã bị bắt giữ vì tội giao cấu với trẻ em. 
Khi bị người mẹ bắt gặp, Thomas đã nói dối rằng mình tên là Tom, 18 tuổi. Sau đó, người mẹ hỏi anh ta rằng có biết con gái của cô bao nhiêu tuổi không. Chàng trai này trả lời rất thản nhiên: "Mười bốn".
Ngay sau đó, người mẹ đã đưa con gái mình đi kiểm tra sức khỏe. Cô bé 14 tuổi này vẫn cố giấu mẹ nhưng kết quả y tế đã cho thấy em đã quan hệ tình dục với Thomas. Cô bé nói với mẹ rằng mình và Thomas quen nhau qua mạng và rất nhanh chóng tiến tới quan hệ gần gũi.
Thomas đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội giao cấu với trẻ em nhưng không lâu sau được bảo lãnh ra ngoài. Một tháng sau, cảnh sát tiếp tục thấy anh ta lái ô tô đi cùng với cô bé 14 tuổi kia. Thậm chí, hành động này còn diễn ra 2 lần liên tiếp và khi bị cảnh sát truy đuổi, Thomas đã cố tình chạy trốn.
Ngay sau đó, Thomas đã bị cảnh sát bắt giữ và tịch thu điện thoại. Trong dữ liệu điện thoại của anh ta, cảnh sát tìm thấy nhiều tin nhắn tán tỉnh bé gái cùng với một lời thề hẹn đợi bé gái đủ 16 tuổi để được tự do quan hệ tình dục và trốn khỏi nhà.
Trong phiên tòa xét xử Thomas diễn ra mới đây, công tố viên Hannah Walker đã khẳng định: "Anh ta biết rất rõ tuổi của cô bé nhưng vẫn cố tình qua lại. Thậm chí, khi bị cảnh sát bắt gặp, anh ta vẫn ngoan cố chạy trốn, không hề có ý hối cải. Anh ta đã biện hộ rằng mình đang tìm kiếm một mối quan hệ phù hợp nhưng anh ta đã lặp lại sai trái tới 2 lần. Điều này là không thể chấp nhận được".
Cuối cùng, Thomas đã bị tòa tuyên mức án 32 tháng tù giam, ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục vô thời hạn và phải cải tạo trong 10 năm. Mức án này đã phần nào giúp người mẹ của bé gái 14 tuổi bớt tức giận và phẫn nộ.
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)