Rùng mình tội ác của kẻ sát nhân ghê sợ nhất nước Anh

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ra tay sát hại các nạn nhân một cách tàn nhẫn, Dennis Nilsen thậm chí còn tấn công tình dục và chặt xác nạn nhân. Kẻ giết người máu lạnh này vừa chết trong tù khi đang thụ án chung thân từ năm 1983.

Theo Daily Mail, kẻ sát nhân hàng loạt Dennis Nilsen, thủ phạm giết chết 15 thanh niên trong các vụ án mạng hàng chục năm về trước, vừa mới chết trong tù khi đang thụ án chung thân từ năm 1983.
“Dennis Andrew Nilsen, sinh ngày 23/11/1945, đã chết khi đang bị giam giữ trong nhà tù HMP Full Sutton ngày 12/5/2018. Một cuộc điều tra độc tập sẽ được tiến hành”, người phát ngôn của nhà tù cho biết.
Dennis Nilsen rời khỏi tòa án London năm 1983. Ảnh: The Sun. 
Một nguồn tin tiết lộ với The Sun: “Nilsen đã được đưa tới bệnh viện ở York do gặp phải vấn đề về dạ dày. Y được phẫu thuật hôm 12/5 nhưng xảy ra trục trặc trong quá trình mổ và y đã tử vong ngay sau đó”.
Tuy nhiên, cái chết của Nilsen chưa thể làm nguôi đi nỗi căm phẫn của dư luận trước những tội ác mà y đã gây ra trong quá khứ. 15 thanh niên đã bị Nilsen sát hại man rợ tại nhà riêng của ông ta ở Muswell, phía bắc thủ đô London (Anh) trong khoảng thời gian từ năm 1978 đến 1983.
Hầu hết nạn nhân là những người đồng tính hoặc vô gia cư được Nilsen mời về nhà. Y sẽ cho họ đồ ăn và uống rượu trước khi bóp cổ nạn nhân đến chết rồi sau đó có hành vi giao cấu với xác chết.

Mời độc giả xem video: Nilsen bị áp giải từ đồn cảnh sát Highgate năm 1983 (Nguồn: Daily Mail)

Chưa dừng lại ở đó, Nilsen còn chặt xác nạn nhân và chôn một phần thi thể họ trong vườn. Một số bộ phận cơ thể được hắn cho vào trong túi nhựa và cất giấu tại nhà riêng.
Sau khi bị bắt giam, Nilsen khai với cảnh sát rằng, hắn còn cho phần đầu của thi thể vào trong nồi nước sôi để tiêu hủy bộ não của họ.
Với những hành vi phạm tội man rợ trên, trong phiên tòa xét xử hồi năm 1983, Dennis Nilsen đã bị 6 cáo buộc giết người và lĩnh án tù chung thân.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)