Sốc: Cặp đôi bắt cóc bà bầu để cướp em bé trong bụng

Google News

Hai nghi phạm, gồm một nam và một nữ, cố tình bắt cóc bà bầu 9 tháng, để cướp thai nhi bên trong bụng sau khi hẹn nạn nhân đến để lấy quần áo hứa tặng.

Văn phòng Tổng chưởng lý bang Veracruz, miền đông Mexico, ngày 5/12 cho biết giới chức đã bắt hai nghi phạm tên Gonzalo "N" và Verónica "N" với cáo buộc bắt cóc và giết người. Hai nghi phạm, gồm một nam và một nữ, lúc đó đang bế một em bé sơ sinh là con gái của nạn nhân.
Soc: Cap doi bat coc ba bau de cuop em be trong bung
Nạn nhân Rosa Isela Castro Vazquez. Ảnh: Infobae. 
Nạn nhân Rosa Isela Castro Vazquez, 20 tuổi, cảng Veracruz, Vịnh Mexico, mang thai 9 tháng, được người nhà trình báo mất tích hôm 30/11 sau khi tới gặp một người phụ nữ quen qua mạng để nhận quần áo trẻ em mà người này hứa tặng. Truyền thông Mexico cho biết đây là vụ sát hại thai phụ để cướp con thứ ba ở nước này gần đây.
Cảnh sát tìm thấy thi thể nạn nhân vào ngày 3/12 ở Medellín de Bravo, khu vực cảng hàng hóa và du lịch ở Veracruz. Một quan chức giấu tên cho hay hai nghi phạm bị cáo buộc mổ bụng nạn nhân để lấy thai nhi vì nữ nghi phạm không thể mang thai. Sau khi bắt giữ 2 nghi phạm, giới chức đã đưa em bé sơ sinh vào viện để kiểm tra sức khỏe.
Soc: Cap doi bat coc ba bau de cuop em be trong bung-Hinh-2
Cảnh sát bắt giữ hai nghi phạm sát hại thai phụ và cướp đứa con trong bụng. 
Giới chức Mexico ghi nhận hơn 3.700 phụ nữ bị giết năm 2021, trong đó 1.000 vụ được xếp vào diện giết người vì thù ghét phụ nữ.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)