Bé gái 2 tuổi bị chó sói tấn công giữa ban ngày ở Mỹ

Google News

Một đoạn clip được trích từ video an ninh tại Mỹ cho thấy một bé gái 2 tuổi bị chó sói tấn công và lôi đi, may mắn bố của cô bé đã kịp giải cứu con gái.

Bé gái 2 tuổi đã bị chó sói tấn công dã man bên ngoài ngôi nhà của gia đình bé ở Los Angeles, Mỹ. Gia đình cho biết, cuộc tấn công diễn ra giữa ban ngày khiến họ rất ngạc nhiên. Rất may mắn, anh Ariel Eliyahuo, bố của đứa trẻ, đã kịp thời cứu con gái thoát khỏi sự tấn công của chó sói.
Cha mẹ bé gái cho biết họ vừa đưa con từ trường mầm non về nhà, anh bế con gái xuống xe rồi quay vào xe dọn đồ chơi của bé. Bất thình lình một con sói chạy nhanh về phía bé, cắn vào chân bé, kéo bé úp mặt xuống vỉa hè và định lôi đi. Bé la hét cầu cứu, anh Ariel đã chạy đến cứu con gái khỏi con chó sói.
Be gai 2 tuoi bi cho soi tan cong giua ban ngay o My
Con chó sói tấn công bé gái giữa ban ngày. Ảnh: KTLA. 
“Trong một giây, chồng tôi vừa quay vào trong xe và anh ấy chỉ nghe thấy tiếng con gái nhỏ hét lên, anh ấy không nhìn thấy con sói, anh nghĩ rằng con bé bị ngã”, chị Shira, mẹ bé gái, giải thích.
Con sói có vẻ không hề hoảng sợ khi có người, khi anh Ariel ném một hòn đá vào nó, nó nán lại một lúc trước khi bỏ đi.
“Chân trái của con bé bị nhiều vết xước, có một vết rất sâu", chị Shira nói. Chị cho biết thêm rằng đã phải đưa con gái đến phòng cấp cứu để tiêm ngừa bệnh dại và bé đang phục hồi tại nhà.
Be gai 2 tuoi bi cho soi tan cong giua ban ngay o My-Hinh-2
Snh Ariel Eliyahuo đã kịp thời cứu con gái thoát khỏi sự tấn công của chó sói. Ảnh: KTLA.
Anh Ariel cho biết gia đình anh vô cùng lo sợ và mệt mỏi khi rất nhiều chó sói liên tục rình rập trong khu phố. Anh cũng cho biết nhiều gia đình muốn ngăn chặn những cuộc tấn công của chó sói đối với lũ trẻ. Đồng thời, anh cũng hy vọng thành phố sẽ tìm cách đuổi lũ sói tránh xa nơi người dân sinh sống.
Người phát ngôn của Cục Động vật Hoang dã và Cá California (CDFW) nói với CBS rằng trước khi xảy ra vụ tấn công, họ đã nhận được một số phản ánh về một con sói hung dữ xuất hiện trong khu vực lân cận. Nhân viên của CDFW đã được triển khai trong khu vực để ứng phó nếu gặp trường hợp tương tự.
Theo thống kê, chỉ riêng trong năm nay đã có 7 vụ chó sói tấn công người - tất cả đều liên quan đến thú cưng hoặc trẻ em.
Thảo Nguyên (Theo DS, Guardian)

>> xem thêm

Bình luận(0)