Nữ bệnh nhân bị bác sĩ xâm hại vì quá giống bạn gái cũ

Google News

Chỉ vì trông giống bạn gái cũ của bác sĩ, nữ bệnh nhân bị quấy rối tình dục bởi chính bác sĩ trưởng khoa cấp cứu, người đã cứu chữa cho cô.

Trong chuyến du lịch ở thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, cô Trịnh không may gặp các triệu chứng nôn mửa và tiêu chảy liên tục, có biểu hiện suy kiệt, mất nước nghiêm trọng trong lúc ăn uống. Rất nhanh chóng, cô được đưa vào Bệnh viện Phụ sản và Nhi đồng Quế Lâm để cấp cứu. Nào ngờ, sau khi được cấp cứu, còn chưa bình phục, cô lại tiếp tục gặp nạn.
Báo chí Trung Quốc đưa tin, rạng sáng ngày xảy ra sự việc, nữ bệnh nhân này đang nằm nghỉ, Trưởng khoa Cấp cứu lấy cớ khám tim mạch, yêu cầu cô Trịnh cởi bỏ y phục, sau đó liên tục chạm vào các vùng nhạy cảm của bệnh nhân. Dù rất sợ hãi khi bị xâm hại, cô Trịnh tự thuyết phục bản thân rằng đây chỉ là sự đụng chạm vô tình lúc khám bệnh. Khi đã hồi phục hẳn, cô quay trở về khách sạn nghỉ ngơi.
Nu benh nhan bi bac si xam hai vi qua giong ban gai cu
Ảnh minh hoạ. 
Ngày hôm sau, bác sĩ Trưởng khoa Cấp cứu gọi điện cho cô, nói: "Em trông rất giống bạn gái cũ của anh. Anh có tình cảm với em, anh đã phạm lỗi với em ngày hôm qua, vô cùng xin lỗi". Lúc này, cô Trịnh mới nhìn nhận sự thật rằng mình bị vị bác sĩ kia xâm hại nên lập tức báo cảnh sát địa phương.
Cảnh sát tiếp nhận vụ việc liền tiến hành điều tra trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Phụ sản và Nhi đồng Quế Lâm về tội lạm dụng tình dục và các tội danh khác, đồng thời không loại trừ khả năng đã có những nạn nhân khác trong quá khứ.
Hiện, Bệnh viện Phụ sản và Nhi đồng Quế Lâm cũng đã lên tiếng, cho biết trưởng khoa cấp cứu đã bị đình chỉ công tác và đang bị điều tra.
Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)