Ăn trộm đồ lót nam, người phụ nữ nhận kết bẽ bàng

Google News

Người phụ nữ phải vào tù sau khi có hành vi lấy trộm chiếc quần có giá tiền triệu.

Mới đây, tờ Oriental Daily đưa tin, một phụ nữ Malaysia đã bị kết tội ăn cắp đồ lót nam có hơn 1.200 RM (hơn 6 triệu đồng) tại một trung tâm thương mại ở Melaka.
Trong phiên tòa xét xử, lý giải cho hành động trộm cắp của bản thân, người phụ nữ này nói rằng chị "không có lựa chọn nào khác" khi chị phải nuôi 3 con, chăm sóc cha mẹ ốm yếu và người chồng hiện đang thất nghiệp. Người phụ nữ cũng thành thật thừa nhận tội lỗi của bản thân, đồng thời hi vọng có thể được giảm nhẹ hình phạt. 
An trom do lot nam, nguoi phu nu nhan ket be bang
Người phụ nữ phải nhận án tù cho hành vi trộm cắp. Ảnh: Oriental Daily
Trước lời khai nhận của bị cáo, cũng như xét thấy đối tượng từng có tiền án vào năm 2018 và 2019, tòa quyết định tuyên người phụ nữ tội danh trộm cắp, kết án 10 tháng tù. 
Trước đó, dân tình cũng không khỏi ngỡ ngàng trước sự việc một người đàn ông học vấn cao sở hữu thói quen biến thái khi thích lấy trộm quần lót phụ nữ. Qua khám xét garage tại nhà người đàn ông, cảnh sát phát hiện một miếng vải buồm phủ trên một chiếc túi nhựa đựng đầy quần lót. Ước tính, có tới 500 chiếc quần trong đó.
Theo thông tin, kẻ trộm biến thái trên là một lao động cao cấp, sở hữu cuộc sống khá giả khi có đầy đủ xe hơi, nhà riêng. Thế nhưng chính người này thú nhận không hiểu điều gì đã khiến bản thân có những hành động lố bịch như vậy. Dù không muốn làm điều này, thế nhưng mỗi lần nhìn thấy quần lót của phụ nữ, bản thân ông ta lại không thể kiểm soát được ham muốn. Người đàn ông này sau đó đã bị phạt giam 15 ngày cho hành động trộm cắp trên.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)