Siêu trùm mafia bị bắt khi đang ăn mì cùng thú cưng

Google News

Cảnh sát Ý vừa bắt giữ Marco Di Lauro, tên tội phạm bị truy nã gắt gao thứ 2 trong nước và là con trai của người đứng đầu băng đảng mafia Camorra.

Truyền thông Ý đưa tin Marco là con trai của thủ lĩnh Camorra Paolo Di Lauro. Gã đàn ông 38 tuổi bị bắt trong một căn hộ ở TP Naples, nơi hắn sống cùng vợ. Marco bắt đầu bỏ trốn từ năm 2004 và là tên tội phạm bị truy nã gắt gao thứ 2 ở Ý.
Được biết, hắn đang ngồi ăn mỳ cùng 2 con mèo thì cảnh sát ập vào. Truyền thông địa phương đưa tin cảnh sát cho phép Marco tắm rửa thay quần áo trước khi bị đưa đi. Hắn còn tỏ ra lo lắng về số phận của thú cưng.
Tại một cuộc họp báo, cảnh sát trưởng TP Naples Antonio De Iesu nói rằng những "hoạt động bất thường" đã giúp cảnh sát lần ra chỗ ở của tên tội phạm bị truy nã. Họ chỉ tìm thấy một số tiền nhỏ trong căn hộ của Marco.
Sieu trum mafia bi bat khi dang an mi cung thu cung
Marco Di Lauro, tên tội phạm nguy hiểm thứ 2 ở Ý, đã bị bắt. Ảnh: News Beezer 
Vào năm 2006, cảnh sát Ý từng ban hành lệnh bắt giữ quốc tế nhắm vào Marco. Truyền thông Ý cho biết hắn được xem là người đàn ông nguy hiểm thứ 2 trong nước, sau trùm mafia Matteo Messina Denaro. Một thông tin đưa ra vào năm 2010 cho biết Marco là người chịu trách nhiệm cho ít nhất 4 vụ giết người.
Được biết, trùm mafia Paolo của băng Camorra có 9 người con trai, 1 người con gái. Tất cả những đứa con trai đã bị bắt vào tù hoặc chết, riêng ông trùm Paolo bị bắt từ năm 2005 và bị kết án 30 năm tù giam.
Băng đăng Camorra kiểm soát hoạt động buôn bán ma túy tại các khu ổ chuột Scampia và Secondigliano ở TP Naples. Vào năm 2004 và 2005, Camorra từng gây ra những vụ ẩu đả đổ máu khiến 130 người thiệt mạng.
Theo Bảo Hạnh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)