Sự mất tích của cô bé 9 tuổi và tội ác “trời không dung”: Lời khai rợn người

Google News

Không chỉ cưỡng hiếp cô bé đáng thương, hung thủ còn chôn sống nạn nhân vì lo sợ tội ác bị bại lộ.

Cuộc đột nhập trong đêm
Trong suốt quá trình hỏi cung, John Evander Couey luôn tỏ ra bất hợp tác, liên tục vòng vo, thậm chí còn la hét vu cho cảnh sát ép cung. Sau ngày đầu không có kết quả, một viên thám tử đã tìm cách tiếp cận Couey một cách nhe nhàng, thoải mái, cố gắng lôi cuốn Couey vào vụ việc. Mặc dù vẫn chối tội nhưng có một điểm chú ý, trong suốt buổi hỏi cung, 7 lần Couey yêu cầu có luật sư rồi mới làm việc tiếp.
Su mat tich cua co be 9 tuoi va toi ac “troi khong dung”: Loi khai ron nguoi
Ngôi mộ nơi cô bé 9 tuổi bị chôn sống. 
Ngày hôm sau, các nhân viên đặc nhiệm FBI tiếp tục thẩm tra Couey. Lần này, trong quá trình kiểm tra nói dối, Couey đã để hở sơ suất. Cuối cùng, hắn phải thú nhận mọi tội lỗi của mình, chính hắn là thủ phạm bắt cóc Jessica Lunsford và đã giết hại cô bé.
Trong đoạn video thu lại lời thú tội của Couey, hắn thừa nhận rằng vào đêm ngày 23/2, Couey đã uống rất nhiều rượu. Khoảng 3h ngày 24/2, Couey khật khưỡng ra về và khi đi ngang qua gia đình Lunsford đã nảy sinh ý định đột nhập để trộm cắp. Sau khi đi một vòng qua nhà, hắn nhận thấy cửa sổ phòng cô bé Jessica Lunsford không chốt nên đã trèo vào.
Lúc này, hắn thấy Jessica đang ngủ trên giường. Bản chất của một tên yêu râu xanh trỗi dậy, hắn bịt miệng rồi đánh thức cô bé và ra lệnh giữ im lặng: “Cấm mày hét lên hay làm một việc tương tự”, Couey nói rồi đưa cô bé tới nhà của chị gái mình. Couey cho biết, cô bé đã rất ngoan ngoãn nghe theo lời hắn.
Cảnh sát nhận định những lời khai này trùng khớp với hiện trường vụ mất tích. Trong phòng của cô bé, cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu nào cho thấy sự phản kháng hay bạo lực.
Những hành vi mất nhân tính
Tới nhà chị gái, tất cả lúc này đã đi ngủ. Couey yêu cầu cô bé 9 tuổi lặng lẽ theo mình vào phòng rồi giở trò đồi bại. Hắn đã giữ cô bé cả đêm trên giường của hắn và khi trời sáng, hắn lại tiếp tục giở trò đồi bại với cô bé. Sau đó, hắn nhốt Jessica trong tủ quần áo và bắt giữ im lặng trong khi hắn đi làm nếu không sẽ giết chết. Cô bé đáng thương vẫn nghe theo những gì hắn đe dọa và ở yên trong đó. Trước khi đi, Couey đã bật tivi cho Jessica xem qua khe hở nhỏ của tủ quần áo.
Su mat tich cua co be 9 tuoi va toi ac “troi khong dung”: Loi khai ron nguoi-Hinh-2
 Trước khi chết, Jessica đã bị cưỡng hiếp nhiều lần.
Couey cũng khai rằng từ lúc bắt cóc cô bé, hắn chỉ cho cô ăn một chiếc hamburger. Thời điểm này, không một ai trong gia đình biết được sự tồn tại của cô bé trong chiếc tủ. Các nhân viên an ninh thậm chí đã đến ngôi nhà di động của hắn để tìm kiếm Couey và kiểm tra quanh nhà nhưng trong lần đầu tiên họ không hề chú ý đến chiếc tủ quần áo.
Sáu khi cảnh sát tới, Couey biết mình đang nằm trong tầm ngắm, hắn đã rất hoảng sợ. Hắn thấy cần phải làm gì đó với Jessica trước khi hắn bị cảnh sát bắt. Và hắn quyết định phải khiến cho cô bé biến mất mãi mãi trong im lặng. Jessica đã bị chôn sống trong một ngôi mộ nông.
Thông tin chi tiết về những lời thú tội của Couey đã ngay lập tức được chuyển đến các cơ quan chức năng ở Homosassa. Ngay trong đêm, vào ngày 19/3, một nhóm điều tra đã đến nhà chị gái của Couey. Họ tập trung tìm kiếm tại khu vực mà Couey khai là đã chôn Jessica ở đó. Cuối cùng, ngôi mộ nông cũng được tìm thấy. Và khi những lớp đất được lật lên, ai nấy đều cảm thấy kinh hoàng.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)