Sát hại người yêu rồi nhét vào vali mang đi phi tang

Google News

Cảnh sát đã ngay lập tức đến căn hộ được báo cáo có mùi hôi bất thường và phơi bày vụ giết người bên trong.

Sat hai nguoi yeu roi nhet vao vali mang di phi tang
Chân dung nạn nhân xấu số. 
Mùi hôi bên trong căn hộ
Đầu tháng 4/2019, một cư dân sống ở quận Bahcelievler, thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ nhận thấy mùi hôi tỏa ra từ căn hộ hàng xóm. Ban đầu, người này chỉ nghĩ đó là mùi hôi bình thường, nhưng khi cảm thấy có dấu hiệu bất thường từ bên trong, ông gọi báo cáo sự việc với cảnh sát để truy tìm nguyên nhân gì đã gây nên mùi đáng sợ như vậy.
Sau khi nhận được tin báo, ngay lập tức, cảnh sát tới căn hộ để xác minh và tìm hiểu. Đây là căn hộ cho khách du lịch thuê. Khi vào bên trong, cảnh sát tìm thấy thi thể của một người phụ nữ. Mùi hôi mà người hàng xóm phát hiện bấy lâu đó nay không ai ngờ là thi thể đang phân hủy tỏa ra.
Không chỉ mùi hôi mà cảnh sát còn phát hiện thi thể của người phụ nữ không còn nguyên vẹn. Đôi tai và ngón tay của nạn nhân bị cắt đứt. Hành động man rợ này có thể do chính nghi phạm thực hiện sau khi nạn nhân bị sát hại. Nghi phạm bỏ lại nạn nhân trong căn hộ một thời gian dài và chỉ khi mùi hôi tỏa ra, mọi thứ mới được phơi bày.
Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra giết người dẫn đến cái chết của cô gái trong căn hộ. Qua điều tra, các nhân viên cảnh sát xác định nạn nhân đã chết là Najia Arabzai, 25 tuổi, gốc Afghanistan. Với các bằng chứng còn lại cũng như qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định cô gái 25 tuổi tử vong do bị bóp cổ.
Bí ẩn trong chiếc vali
Các nhân viên điều tra đã thu thập được đoạn camera giám sát của căn hộ để xem điều gì đã xảy ra trước khi phát hiện thi thể người phụ nữ. Qua đoạn video trích xuất được, nhân viên điều tra phát hiện một người đàn ông kéo chiếc vali lớn tới căn hộ này.
Từ thông tin này, cảnh sát lần theo dấu vết của phương tiện đã đưa nghi phạm cùng chiếc vali tới căn hộ. Nhân viên điều tra tìm được một tài xế taxi đã chở anh ta và chiếc vali. Tài xế xác nhận bản thân đã chở nghi phạm kèm vali.
Nghi phạm sau đó được xác định là Zivar Gol R, 29 tuổi, cũng đến từ Afghanistan. Tại đồn cảnh sát, anh ta khai: "Tôi muốn cưới cô ấy. Tôi biết cô ấy liên lạc với những người đàn ông khác. Tôi giết cô ấy bởi vì cãi nhau", Zivar nói.
Nghi phạm thừa nhận bóp cổ nạn nhân dẫn đến cái chết do cô gái không chịu cưới anh ta. Chiếc vali được anh ta mua để đưa thi thể cô gái đến căn hộ cho thuê.
Quá trình điều tra cho thấy nghi phạm đã kết hôn và đang sống cùng vợ tại Istanbul. Hiện, nghi phạm vẫn đang bị tạm giam để phục vụ quá trình điều tra.
Theo Việt Phong /Dân Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)