Cha sát hại con gái 8 tuổi: Người thân nghĩ bé vẫn sống yên ổn với bố

Google News

Trong khi người thân vẫn nghĩ con cháu mình đang sống yên ổn thì bất ngờ nhận được tin nhắn thú nhận từ người cha rằng đã sát hại con gái rồi phi tang xác từ trước Tết.

Chiều 25/2, Công an TP Đà Nẵng vẫn đang triển khai lực lượng cứu hộ lặn xuống khu vực sông Hàn tiếp giáp với vịnh Mân Quang để tìm thi thể bé gái Bùi Thị Uyển Nhi (SN 2011), nghi bị cha đẻ sát hại, rồi ném xác xuống sông Hàn để phi tang.
Cha sat hai con gai 8 tuoi: Nguoi than nghi be van song yen on voi bo
Khu vực Hời khai đã vứt xác con gái xuống để phi tang tại chân cầu Thuận Phước, Đà Nẵng. Ảnh: NLĐ 
Theo thông tin ban đầu, Bùi Văn Hời khai nhận đã bóp cổ con gái đến chết vào khoảng 14 giờ chiều 1/2 (tức chiều 27 Tết Nguyên đán 2019), tại một khách sạn ở phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).
Sau khi sát hại chính con ruột của mình, nghi can giấu thi thể vào túi xách, chèn thêm đá, rồi phi tang xuống sông Hàn.
Được biết, trong khi người thân vẫn nghĩ cháu Nhi đang sống yên ổn ở Đà Nẵng, thì bất ngờ, khuya ngày 23/1, Hời nhắn tin thú nhận với người thân rằng mình đã sát hại con gái từ trước Tết Nguyên đán.
Ngay sau khi nghe lời thú tội kinh hoàng đó, sáng 24/2, bà Nguyễn Thị Huyền (SN 1972, quê Thái Bình, bà ngoại của cháu Nhi) đã đến Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng để tố giác tội ác của Hời. Công an Đà Nẵng đã bắt giữ được nghi phạm Hời tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng.
Theo điều tra, khoảng tháng 3/2018, sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn với vợ là Nguyễn Thị Huyền (28 tuổi, ngụ Thái Bình), Hời đưa con gái là Bùi Thị Uyển Nhi vào Đà Nẵng sinh sống và gửi tại chùa.
Tháng 1/2019, Hời đón Ngân về sống cùng với người yêu quốc tịch Hàn Quốc ở khách sạn trên đường Vũ Đình Long (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà).
Quá trình sinh hoạt, giữa Hời và con gái nảy sinh mâu thuẫn. Biết được điều này chị Huyền nhiều lần gọi điện cho Hời. Trong thời gian này, người tình của anh ta bỏ về Hàn Quốc.
Chiều 1/2, tại khách sạn, Hời bị tình nghi dùng tay bóp cổ con gái chết, rồi bỏ thi thể nạn nhân vào túi xách ném xuống sông Hàn (khu vực gần cầu Thuận Phước).
Theo MH/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)