Quan hệ với thiếu nữ 16 tuổi, người đàn ông bị dân làng vây đánh

Google News

Vừa qua, mạng xã hội Weibo truyền tay nhau clip một người đàn ông bị đánh dã man tại huyện Hân Thành, khu tự trị dân tộc Choang, Quảng Tây, Trung Quốc.

Kèm theo clip là chú thích vắn tắt của người đăng: Người đàn ông này lừa đảo gái trẻ, chuẩn bị quan hệ tình dục thì bị dân làng phát hiện và vây đánh.
Quan he voi thieu nu 16 tuoi, nguoi dan ong bi dan lang vay danh
Vụ việc đang được lan truyền rộng rãi trên mạng Weibo 
Theo phóng viên tìm hiểu, liên quan đến sự việc hiện đang có 2 đoạn clip được đăng tải trên mạng. Một đoạn ghi lại hình ảnh một người đàn ông tóc bạc đang nằm trên bãi cỏ, xung quanh có rất nhiều người đang chỉ trích và ghi hình. Một đoạn clip khác ghi lại người đàn ông này nằm trên sân bóng, xung quanh có rất nhiều người vây quanh.
Ngoài ra, cư dân mạng còn tung lên ảnh biển số xe ô tô được cho là của người đàn ông này sử dụng. Cộng đồng mạng cho hay, khoảng 12 giờ trưa, người đàn ông này lừa một thiếu nữ trong thôn chưa tròn 15 tuổi, chuẩn bị quan hệ thì bị dân làng phát hiện và giáo huấn một trận.
Chiều cùng ngày, cảnh sát huyện Hân Thành đã đưa ra thông cáo sau khi tiến hành điều tra sơ bộ. Theo thông cáo, người đàn ông 61 tuổi họ Phàn, là người thuộc trấn Thành Quan huyện Hân Thành. Người này được bạn bè giới thiệu, quen biết cô Cát, 16 tuổi, người cùng huyện. Hai người đã có quan hệ tình dục nhiều lần. Sau mỗi lần, ông Phàn đều đưa tiền mặt cho cô Cát. Sáng ngày 12/5, khi hai người đang chuẩn bị quan hệ thì bị dân làng phát hiện và đã vây đánh ông Phàn.
Sau khi cảnh sát đưa ra thông cáo, cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước sự thật phía sau.
Theo SS/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)