Sản phụ quan hệ tình dục trên giường bệnh sau 2 tiếng sinh con

Google News

Một sản phụ 44 tuổi đã thừa nhận quan hệ tình dục với bạn trai trên giường bệnh viện chỉ hai giờ sau khi hồi phục sau ca đẻ.

Debbie Hodge là sản phụ 44 tuổi, thừa nhận cô không thể cảm nhận được nhiều do màng cứng nhưng cho biết đây vẫn là một trải nghiệm đặc biệt của người Bỉ.
San phu quan he tinh duc tren giuong benh sau 2 tieng sinh con
Debbie Hodge. 
Debbie nói với The Sun: Là một phụ nữ, có thai hay không, tôi là người thoải mái với đời sống tình dục của mình. Tôi rất thích quan hệ tình dục, và chuyện chăn gối vẫn diễn ra đều đặn trong thời gian thai kỳ.
Người mẹ cho biết cô rất bất ngờ khi mang thai với bạn trai kém cô 15 tuổi.
“Tôi thực sự không nghĩ mình có thể mang thai lần nữa vì tôi có những khoảng thời gian bất thường như vậy, nhưng ngay trước Giáng sinh tôi phát hiện ra chúng tôi sẽ có một đứa con”, Debbie nói.
Nhớ lại sự ra đời của bé Amelia, cô nói: Tôi đã chuyển dạ vào ngày 25.7. 2013, 4 ngày sau ngày dự sinh.
Tất cả mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp tại bệnh viện, nhưng sau đó kiểm tra định kỳ về nhịp tim của em bé cho thấy có vấn đề. Tôi được chuyển vào phòng cấp cứu khẩn cấp. Đó là một cú sốc thực sự, vì mọi thứ xảy ra quá . Người mẹ sau đó đã được cung cấp một phòng riêng để phục hồi sau cuộc phẫu thuật.
Cô tiết lộ: Khi em bé mới sinh Amelia nằm trong cũi cô và bạn trai đã quan hệ tình dục và kết quả là cô bị tê màng cứng. Đáng buồn thay, Debbie chia tay với bạn đời chỉ vài tháng sau khi sinh con gái.
Nhưng bây giờ Amelia sắp bắt đầu đi học, bà mẹ 4 con cho biết cô đã sẵn sàng bắt đầu hẹn hò trở lại.
Các bác sĩ vẫn thường khuyên các sản phụ chỉ nên quan hệ tình dục 6 tuần sau sinh.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)