Phát hiện kinh dị trong bữa ăn trên máy bay Singapore

Google News

Một hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines đã sốc khi phát hiện một vật thể lạ trong bữa ăn của mình, RT đưa tin.

Hành khách Bradley Button đang ăn cơm trên chuyến bay hôm 26.2 thì cắn phải vật cứng trong miệng. Sau đó anh phát hiện vật cứng là một cái răng nhưng không phải răng của anh.
Bradley Button nói anh đã phát hiện một cái răng trong bữa ăn của Singapore Airlines. 
“Tôi đã nôn thốc nôn tháo. Trong suốt phần còn lại của chuyến bay, tôi cảm thấy không khỏe, cứ nghĩ đến việc có răng của người nào đó trong thức ăn là tôi đã thấy kinh sợ”, Button nói.
Button khi đó đang trên đường từ thủ đô Wellington của New Zealand đến thành phố Melbourne nước Úc.
Khi Button nói với các tiếp viên hàng không về sự việc, một nữ tiếp viên trả lời đó chỉ là “hòn đá nhỏ” và nhất quyết đòi mang nó đi kiểm tra.
“Không nghi ngờ gì đó chính là răng”, Button nói. Nam hành khách đã hỏi một hành khách khác, người cũng nói vật lạ trông giống răng.
Hãng hàng không sau đó đưa cho Button phiếu giảm giá trị giá 75 USD chỉ có thể sử dụng để mua hàng miễn thuế trên các chuyến bay của Singapore Airlines.
Hãng hàng không nói họ đang điều tra sự việc và vật thể lạ đã được gửi đi kiểm tra.
“Khi có kết quả, chúng tôi sẽ quyết định đâu là hành động phù hợp nhất để thực hiện”, phát ngôn viên hãng hàng không nói.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)