Phát hiện bánh cưới là đồ giả, cô dâu khóc nức nở

Google News

Một cô dâu Philippines đã bật khóc sau khi phát hiện chiếc bánh cưới của mình được làm từ xốp bọt biển.

Shine Tamayo (26 tuổi) và chồng Jhon Chen (40 tuổi) đã trả 140.000 peso (gần 62 triệu đồng) cho nhà tổ chức đám cưới để họ cung cấp thực phẩm và trang trí cho bữa tiệc trọng đại tại thành phố Pasig, Philippines, Daily Mail cho hay.
Phat hien banh cuoi la do gia, co dau khoc nuc no
 Shine Tamayo (26 tuổi) và chồng Jhon Chen (40 tuổi) (Ảnh: Viral Press)
Tuy nhiên, sau nghi lễ tại nhà thờ, họ phát hiện, không chỉ khách khứa không có đồ ăn mà chiếc bánh cưới hai tầng của họ chỉ là đồ giả. Tân lang, tân nương đã buộc phải tới một nhà hàng ở bên kia đường để mua mì, cơm và một số đồ ăn khác mang tới khách sạn, nơi tổ chức tiệc cưới. Shine Tamayo đã vô cùng thất vọng khi khách đến đám cưới chỉ được ăn đồ ăn vỉa hè và uống trà bí đao nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó.
Khi Tamayo cắt bánh cưới, cô phát hiện bên trong được nhồi đầy xốp bọt biển. Cô đau khổ đã ôm mặt khóc nức nở ngay trước mặt người thân và bạn bè.
Thấy vậy, các vị khách đã phải đưa Tamayo và người đứng ra tổ chức tiệc cưới tới đồn cảnh sát để phân xử.
Phat hien banh cuoi la do gia, co dau khoc nuc no-Hinh-2
Bánh cưới làm bằng xốp bọt biển. (Ảnh: Viral Press) 
Cảnh sát đã kiểm tra chiếc bánh cưới 2 tầng và xác nhận đế của nó được làm hoàn toàn từ xốp bọt biển, xung quanh được phủ một lớp kem màu đỏ và đã tiến hành thẩm vấn người cung cấp thực phẩm, Krissa Cananea.
"Người phụ nữ mà chúng tôi thuê làm cỗ cưới đã phá hủy đám cưới của tôi. Cô ta là một kẻ lừa đảo. Cô ta luôn đòi tiền tôi và tôi luôn đáp ứng vì tôi muốn đám cưới của mình được hoàn hảo", Tamayo nói. "Tôi sẽ không chấp nhận lời xin lỗi từ cô ta, xin lỗi thôi chưa đủ, cô ta cần bị ngồi tù vì đã hủy hoại đám cưới của tôi".
Sau khi kiểm tra chiếc bánh cưới, các bức ảnh về thức ăn cũng như những khoản tiền mà cặp đôi đã giao cho Cananea, cảnh sát thành phố Pasig đã bắt người phụ nữ này vì nghi lừa đảo.
"Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn. Cô dâu đã vô cùng giận dữ vì chiếc bánh cưới và đồ ăn. Chúng tôi xác nhận cô ấy đã bỏ ra một khoản tiền lớn và không được phục vụ đầy đủ", một phát ngôn viên cảnh sát nói.
"Nhà cung cấp, cô Krissa Cananea đã bị thẩm vấn và chúng tôi định đưa vụ việc ra tòa".
Theo Sầm Hoa/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)