Phát hiện bạn trai lấy trộm tiền, cô gái quyết tâm chia tay

Google News

Dành tình cảm cho một kẻ từng có 23 tiền án tiền sự, thiếu nữ xinh đẹp đã phải nhận kết cục bi thảm khi cố giải thoát đời mình khỏi người bạn trai bất hảo.

Người ta vẫn thường nói không có gì đau khổ bằng yêu đơn phương, tình yêu không được đáp lại. Không ít người ở trong trường hợp oái oăm đó đã tự mình gây ra những hành động thiếu suy nghĩ để rồi hối hận cả đời. Loạt bài Bi kịch tình đơn phương sẽ đưa đến cho đọc giả những bài học cho bản thân .
Cái chết bất ngờ
Vào khoảng 17h50 ngày18/2/2014 tại Thẩm mỹ viện Fringe Profit ở thành phố Gloucester (Anh), Hollie Gazzard - một nhân viên tạo mẫu tóc 20 tuổi đang khẩn trương thực hiện những công đoạn cuối cùng để hoàn thiện mái tóc mới cho khách hàng của mình để kết thúc ca làm việc thì một người đàn ông đội mũ trùm đầu bước vào.
Ban đầu, không ai để ý nhiều đến sự xuất hiện này bởi nghĩ rằng anh ta cũng chỉ là một vị khách cho đến khi người này rút ra một con dao làm bếp. Khi các nhân viên của thẩm mỹ viện còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì người đàn ông đã lao thẳng đến chỗ Hollie Gazzard và dùng con dao đâm liên tiếp vào cô.
Rất nhiều đồng nghiệp của Hollie đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này nhưng không thể xông vào can ngăn vì hung thủ quá hung hãn. Cảnh sát có mặt không lâu sau nhưng trước đó, tên sát nhân đã vội bỏ trốn tại hiện trường.
Nạn nhân lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng. Cảnh sát đã tìm thấy con dao gây án tại một địa điểm xây dựng gần thẩm mỹ viện. Qua camera và lời khai của các nhân chứng, cảnh sát không mất nhiều thời gian để xác định hung thủ chính là Asher Thomas Maslin, 22 tuổi, vốn là bạn trai cũ của nạn nhân. Hai người vừa chia tay được vài ngày. Ba tiếng sau, cảnh sát đã bắt được Maslin khi đang lẩn trốn tại nhà một người quen.
Bi kịch tình yêu với gã bất hảo
Hung thủ giết chết bạn gái khi cô quyết tâm chia tay. 
Người thân và bạn bè của Hollie hầu như không ai là không biết tới mối tình của cặp đôi này. Vào thời điểm sát hại Hollie, Maslin đang là một nhân viên bảo vệ nhưng người đàn ông này vốn có một lai lịch bất hảo. Trong vòng sáu năm trước cái chết của Hollie, Maslin đã bị bắt 23 lần vì nhiều hành vi phạm tội, bao gồm bạo lực, tàng trữ ma túy, trộm cắp…
Anh ta cũng liên quan đến 24 vụ bạo lực, trong đó 3 vụ liên quan trực tiếp đến nạn nhân Hollie, 12 vụ liên quan đến đồng nghiệp tại những nơi anh ta làm việc, 2 vụ liên quan đến bạn gái cũ, 3 vụ liên quan đến mẹ ruột và 4 vụ gây gổ với những người khác.
Dù biết rõ quá khứ của bạn trai nhưng Hollie vẫn dành cho anh ta tình yêu của mình dù gia đình và bạn bè quyết liệt phản đối. Và đó chính là sai lầm nghiêm trọng khiến cô có ngày mất mạng.
Maslin luôn tìm cách kiểm soát mọi hành động của bạn gái, lạm dụng thể xác và đe dọa cô bằng bạo lực. Quá sợ hãi, Hollie đã nhiều lần đề nghị chia tay nhưng Maslin luôn tìm cách níu kéo, lần thì xin lỗi lần thì đe dọa sẽ tạt axit nếu Hollie dám rời xa mình.
Cứ như vậy, Hollie vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ cho đến khi cô phát hiện bạn trai đã ăn cắp tiền trong thẻ tín dụng và rút hết khoản tiết kiệm của cô. Hollie quyết tâm chia tay vào đúng ngày Valentine năm 2014. Tuy nhiên, cả cô và gia đình mình đều không nhận ra rằng quyết định kết thúc với Maslin sẽ khiến anh ta rơi vào một cơn thịnh nộ không thể tưởng tượng nổi.
Vào ngày xảy ra vụ án mạng, camera ghi lại cảnh Maslin đội mũ trùm đầu ra rút tiền mặt tại cây ATM lúc 15h46. Vài phút sau, tên sát nhân đi tới cửa hàng bên kia đường để mua một con dao bằng thép không gỉ dài 30cm rồi đi thẳng tới nơi nạn nhân làm việc. Vài phút sau khi sát hại cô, Maslin đã gửi một tin nhắn cho em gái của Hollie với nội dung: “Tao đã cảnh báo trước nhưng chúng mày lại không nghe.”
Maslin sau đó đã phải chịu mức án tù chung thân với tối thiểu 24 năm bị giam giữ nhưng nỗi đau mà hung thủ để lại cho gia đình và bạn bè của nạn nhân thì vẫn còn mãi.
Hollie được biết đến là một cô gái xinh xắn, đam mê công việc và có năng lực. “Hollie luôn vui vẻ và hòa đồng. Bất kỳ ai tiếp xúc đều cũng đều yêu mến con bé. Thật không thể tưởng tượng có ngày chúng tôi lại sống mà không có con bé”, bố của Hollie cho biết.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)