Nữ sinh hoảng hồn phát hiện rắn hổ mang trong nhà tắm

Google News

Đang học online, nữ sinh bất ngờ nghe tiếng động lạ phát ra từ nhà tắm và hoảng hồn khi nhìn thấy sinh vật bên trong.

Nữ sinh 11 tuổi ở Thái Lan đang học online ở nhà bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ nhà tắm và vào xem. Kết quả, cô bé nhìn thấy một con rắn hổ mang vô cùng nguy hiểm đang cuộn tròn nằm dưới nền nhà.
Hôm 7/9, đang trong tiết học trực tuyến với cô giáo và các bạn cùng lớp, cô bé Pattaraporn Ruaseechan bỗng nghe thấy tiếng động lạ ở nhà tắm. Khi đi kiểm tra, nữ sinh không khỏi bị sốc khi nhìn thấy con rắn hổ mang dài gần 1 m đang nằm ngay ở lối cửa nhà tắm.
Cô bé nhanh chóng chạy ra khỏi nhà và gọi người mẹ cầu cứu. Sau đó, gia đình nữ sinh đã gọi điện cho lực lượng giải cứu động vật hoang dã tới giúp.
Bà Saranya Ruaseechan, mẹ của nữ sinh lớp 5, cho hay, “Đây là lần đầu tiên, gia đình chúng tôi nhìn thấy rắn hổ mang trong nhà. Tôi đã kiểm tra và con gái may mắn không bị thương. Có lẽ con rắn đã bò vào nhà tắm thông qua đường cống rãnh”.
Khi các nhân viên cứu hộ tới căn nhà ở tỉnh Ayutthaya, họ nhìn thấy người mẹ và cô con gái đang vô cùng hoảng sợ và đứng chờ ở bên ngoài. Lực lượng cứu hộ đề nghị người nhà chỉ chỗ con rắn hổ mang ẩn nấp để tới bắt.
Cuối cùng, sau 10 phút, nhóm cứu hộ đã tóm được con rắn bằng chiếc gậy chuyên dụng. May mắn không có ai trong gia đình nữ sinh bị thương sau khi con rắn “không mời mà đến”.
Con rắn sau đó được mang tới một khu rừng và thả về môi trường tự nhiên để sinh sống.
Theo Minh Thu/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)