Đang ngủ bỗng nghe tiếng gió rít, suýt mất mạng vì mở cửa

Google News

Nửa đêm, trong khi đang ngủ ngon, cặp vợ chồng mới cưới bỗng nhiên nghe thấy tiếng “gió rít” kỳ lạ ở trong nhà vệ sinh. Khi tò mò bước vào mở cửa, cặp vợ chồng phải kinh hãi khi chứng kiến cảnh tượng trước mặt.

Dang ngu bong nghe tieng gio rit, suyt mat mang vi mo cua
 Chuyên gia Jason Arnold túm chặt đầu con rắn phát hiện trong nhà vệ sinh của đôi vợ chồng mới cưới (ảnh: Daily Star)
Thức giấc giữa đêm vì tiếng “gió rít” liên tục trong nhà vệ sinh, cặp vợ chồng mới cưới (yêu cầu giấu tên) không tài nào ngủ thêm được. Họ mở cửa nhà vệ sinh để tìm hiểu nguyên nhân tiếng ồn thì bất ngờ một con rắn hổ mang lao tới.
Vụ việc xảy ra ở Durban - thành phố đông dân thứ 3 ở Nam Phi. Con vật hung hãn tấn công người chồng ngay khi anh này vừa mở cửa. Rất may, anh này tránh được cú mổ chết người.
Quá hoảng sợ, người chồng vội đóng sầm cửa lại, nhanh trí dùng chăn bịt kín khe cửa hẹp bên dưới. Tuy nhiên, con rắn vẫn thoát ra và bò loạn trong nhà.
Chuyên gia bắt rắn Jason Arnold của thành phố được gọi tới ngay trong đêm. Ông Jason Arnold cho biết, đây là một con hổ mang chúa dài 1,5 mét.
Khi ông Jason Arnold đến, con rắn chết chóc đang trốn dưới gầm tủ lạnh của 2 vợ chồng.
Ông Arnold dùng gậy bắt rắn kẹp chặt đầu con rắn, tay kia từ từ lôi nó ra khỏi tủ lạnh. Ông Arnold cảnh báo con rắn vẫn có thể khạc nọc độc ra ngoài, vì vậy cặp vợ chồng tò mò nên ở nguyên trên giường.
“Nọc độc của rắn hổ mang chúa rất nguy hiểm và có thể khiến người bị cắn trúng rơi vào nguy kịch sau 20 – 30 phút. Chỉ 7 ml nọc độc, rắn hổ mang chúa cũng có thể giết chết một con voi châu Phi trong vài giờ và làm 20 người đàn ông trưởng thành phải mất mạng”, ông Arnold cảnh báo.
Ông Arnold nói mình sẽ thả con rắn vừa bắt được về môi trường tự nhiên vào một ngày nhiều nắng.
Theo Vương Nam/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)